Trung thành với NTK Việt, Hoàng Oanh, Gil Lê tiếp tục nổi bật tại Seoul Fashion Week

Lần thứ 2 xuất hiện tại Seoul Fashion Week, cả Hoàng Oanh và Gil Lê một lần nữa lựa chọn trang phục của các nhà thiết kế Việt Nam để khoe dáng tại một trong những tuần lễ thời trang lớn của thế giới

Sau khi gây được chú ý tại ngày đầu tiên tham dự Tuần lễ thời trang Xuân Hè Seoul 2019 – Seoul Fashion Week SS 2019, Hoàng Oanh và Gil Lê đã tiếp tục thu hút ống kính phóng viên và báo giới của xứ sở kim chi khi xuất hiện với diện mạo khác biệt trên thảm đỏ.

Nếu như diện nguyên 1 set đỏ ở ngày đầu tiên thì có vẻ như Hoàng Oanh rất ưa chuộng và theo đuổi phong cách monochrome với set đồ màu nâu nhạt của NTK Lý Giám Tiền khi tham dự ngày thứ 2 của Seoul Fashion Week. Bên cạnh đó cô cũng đã khéo léo lựa chọn clutch tối giản của như là 1 một item hợp trend. Màu sắc nhã nhặn tinh tế của chiếc clutch rất phù hợp với set đồ này của nữ MC. Bên cạnh đó, giày của Imis và chiếc mũ cầu kì của  Ngô Mạnh Đông Đông – người từng thiết kế nhiều chiếc mũ cho nhiều sao Việt như Hồng Nhung, Thanh Hằng… cũng tạo cho Hoàng Oanh một vẻ ngoài khác biệt và cực kì thời trang.

MRAT5812

Trong khi đó, Gil Lê lại tiếp tục lựa chọn trang phục của NTK Lưu Ngọc Kim Khanh phối cùng nón của Ngô Mạnh Đông Đông tạo ra một set đồ của các thương hiệu, NTK Việt những vẫn nổi bần bật giữa dàn fashionista Hàn Quốc.

MRAT6167

Khác hẳn với ngày đầu tiên, stylist Kye Nguyễn lựa chọn sự kết hợp màu sắc nổi bật với nhiều layout. Phối cùng áo khoác trend coat và belt bag trắng tạo điểm nhấn. Kye Nguyễn chứng tỏ “cao tay” trong việc phối màu để mang lại một tổng thể hoàn hảo cho toàn bộ set đồ. Giày sneaker đen giúp hoàn thiện vẻ ngoài cá tính, trẻ trung cho chàng stylist.

MRAT5975

Tham dự Seoul Fashion Week lần này cùng Hoàng Oanh và Gil Lê còn có fashionista Nam Nguyễn. Lựa chọn trend-coat của Burberry phối cùng giày sneaker thời thượng. Nam Nguyễn không hề thua kém khi sải bước tại Seoul Fashion Week. Phụ kiện belt bản to cá tính cũng là điểm nhấn cho set đồ của cô. Lựa chọn tông makeup ấn tượng với đường kẻ mắt đỏ cùng mái tóc xoăn gợn nhẹ cá tính, cô nàng còn kết hợp set đồ cùng phụ kiện hoa tai cá tính.

MRAT7094

Photo: Mr. AT

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua