Trở thành phụ nữ đích thực với bộ đôi cá tính đến từ Chanel

“Cặp bài trùng” Chanel Rouge Coco Stylo và Chanel Le Duo Vernis Longue Tenue với công thức mới mang đến vẻ đẹp nổi bật, cá tính mà bền vững cho những cô nàng sành điệu

Bà hoàng Coco Chanel từng cho rằng: “Một cô gái nên có hai điều: quý phái và phù phiếm”. Sự quý phái để làm nên dấu ấn về một người phụ nữ tự tin, mạnh mẽ, biết làm chủ cuộc đời (mà Chanel và câu chuyện về cuộc đời bà là minh chứng rõ ràng nhất). Sự phù phiếm vừa đủ, để đắm chìm trong lụa là phấn son, thêm tôn trọng và nuông chiều những sở thích rất con gái và luôn biết cách làm thế nào để trở thành tâm điểm giữa đám đông.

Trong hơn một thế kỷ qua, Coco Chanel và thương hiệu thời trang mang tên mình luôn trung thành với tôn chỉ mang đến sự quý phái và phù phiếm cho phụ nữ. Tiếp nối tinh thần nữ quyền bất diệt ấy của Coco, Chanel vừa ra mắt bộ đôi son môi và màu móng mới: Rouge Coco Stylo và Le Duo Vernis Longue Tenue để vẽ nên hình ảnh người phụ nữ thời đại mới, để những món mỹ phẩm nhỏ xinh cũng bật lên cá tính.

Chanel Spring summer 2016 3

Nếu được hỏi: “Bạn cảm thấy mình thiếu điều gì nhất trong nhịp sống hiện nay?”, có lẽ sẽ không ít cô gái trả lời dõng dạc hai chữ: thời gian! Thấu hiểu nỗi lòng của những người phụ nữ thời đại, khi một ngày chỉ có 24 giờ nhưng bạn phải hoàn thành hàng tá nghĩa vụ, Chanel trình làng Rouge Coco Stylo. Thỏi son với thiết kế thanh thoát, trượt nhẹ trong túi xách là bạn đồng hành trên mỗi bước đường của phái đẹp. Rouge Coco Stylo mang kết cấu lai giữa son bóng và satin, hòa quyện vào làn môi chỉ sau một cú trượt nhẹ, giữ màu lâu phai và cho làn môi ẩm mượt.

Đi cùng Rouge Coco Stylo, sơn móng Le Duo Vernis Longue Tenue kết cấu mới cũng là món quà Chanel hiến dâng cho phái đẹp. Le Vernis  Longue Tenue với công thức đặc biệt, kết hợp hai thành phần bio-ceramics và ceramide mang đến độ căng mẩy, mịn màng cho từng ngón xuân nồng. Le Vernis Longue Tenue sánh đôi cùng sơn bóng Le Gel Coat mang đến sự hoà hợp, bền màu đến 6 ngày liền. Đơn giản, nhẹ nhàng mà là sắc màu của cá tính, Rouge Coco Stylo và Le Duo Vernis Longue Tenue chính là tuyên ngôn Chanel muốn nhắn nhủ đến mọi cô gái: hãy yêu và sống trọn vẹn từng phút giây!

Chanel Spring summer 2016 1

Tin vui cho bạn:

>> Từ 17–3 đến 23–3–2016, khi ghé cửa hàng CHANEL tại Diamond Plaza, TP. HCM, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm và khám phá bí quyết trang điểm từ chuyên gia trang điểm của CHANEL về cách đánh nền hoàn hảo kết hợp với màu son ấn tượng của dòng son Rouge Coco Stylo mới.

>> Liên hệ số 0936467811 để đăng ký tham gia lớp học trang điểm hoặc dịch vụ trang điểm khi mua phiếu voucher trị giá 2.500.000 đồng, voucher có giá trị quy đổi sang sản phẩm sau khi sử dụng dịch vụ.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua