Triển lãm VIETRF – nhộn nhịp và thành công vượt mong đợi

Triển lãm ngành bán lẻ và nhượng quyền thương hiệu lần thứ 9 năm 2017 (VIETRF) đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 250 doanh nghiệp trong nước và quốc tế

Triển lãm VIETRF diễnra cuối tuần qua, từ ngày 1 đến 3/6 tại SECC, Q. 7, TP. HCM. Tại triển lãm ngành bán lẻ, các nhà cung cấp trong và ngoài nước trưng bày các sản phẩm, trang thiết bị và công nghệ thuộc chuỗi cung ứng và chuỗi giá trị của ngành bán lẻ. Mọi nhu cầu của các đơn vị là chủ cửa hàng, phòng thu mua của siêu thị, cửa hàng tiện lợi, quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, và các hình thức cửa hàng bán các sản phẩm chuyên biệt khác… sẽ được đáp ứng tại triển lãm từ việc thiết kế, xây dựng, trang trí nội thất cửa hàng, máy tính tiền tự động, hệ thống cổng an ninh, công nghệ tiên tiến cho cửa hàng đến sản phẩm phân phối và nguyên vật liệu.

Riêng nhượng quyền là một hình thức phát triển xuất hiện nhiều trong ngành cửa hàng bán lẻ, đặc biệt là các cửa hàng cà phê, nhà hàng, cửa hàng thời trang…Bên cạnh đó, nhượng quyền còn xuất hiện trong tất cả các lĩnh vực khác như: giáo dục – huấn luyện, thẩm mỹ, dịch vụ (giặt ủi, rửa xe, vận chuyển…), tư vấn. Các đơn vị bán nhượng quyền các thương hiệu tại Việt Nam và quốc tế sẽ tập trung tại triển lãm để kết nối với những đơn vị, cá nhân có nhu cầu mua nhượng quyền. Do đó, triển lãm VIETRF là nơi tập trung các công ty, cá nhân có nhu cầu đầu tư tìm thấy cơ hội đầu tư phù hợp và tiềm năng.

20170605 trienlam VIETRF 02

Triển lãm VIETRF là nơi tập trung các công ty, cá nhân có nhu cầu đầu tư tìm thấy cơ hội đầu tư phù hợp và tiềm năng

Ngoài ra, trong khuôn khổ triển lãm VIETRF, các bạn trẻ còn có cơ hội hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh qua cuộc thi Go Global Start-Up 2017 cũng như những cuộc hội thảo chuyên đề. Chương trình giao thương 1:1 cũng là hoạt động được nhiều người quan tâm khi tạo ra các cuộc gặp giao thương riêng giữa đơn vị bán và đơn vị/cá nhân mua trong các lĩnh vực nhượng quyền, sản phẩm bán lẻ, trang thiết bị công nghệ và cửa hàng.

20170605 trienlam VIETRF 01

Khách tham quan có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện với các chuyên gia kinh tế, tài chính…

Triển lãm VIETRF khép lại, hứa hẹn một mùa triển lãm với nhiều hoạt động không kém phần hấp dẫn vào năm sau.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua