Triển lãm Quốc tế Cà-phê 2017: nơi gặp gỡ của các tín đồ cà-phê

Cuộc sống của bạn không thể thú vị nếu thiếu cà-phê, bánh ngọt cùng các loại đồ uống như ca cao, trà sữa? Nếu vậy, bạn khó lòng bỏ qua Triển lãm Quốc tế Cà-phê 2017 sắp diễn ra

Sở thích uống cà-phê và văn hóa uống cà-phê mỗi ngày của người Việt Nam nói chung và người Sài Gòn nói riêng thể hiện rõ ràng thông qua sự xuất hiện hàng loạt quán cà-phê quanh khu vực nơi ở, làm việc, và các trung tâm mua sắm để đáp ứng lượng lớn nhu cầu từ người dân. Ngoài cà-phê, những loại thức uống mới lạ đã xuất hiện tại Việt Nam phù hợp với sở thích của giới trẻ hiện nay, đặc biệt là các loại trà và trà sữa. Các thương hiệu trà sữa nổi tiếng và các quán trà có bánh ngọt hiện đang là những nơi thu hút giới trẻ.

Từ ngày 1 đến 3–6 tới, những tín đồ của cà-phê cũng như các loại đồ ngọt (bánh, trà sữa…) sẽ có dịp chiêm ngưỡng và thưởng thức hàng loạt chủng loại cà-phê, bánh ngọt cao cấp tại Triển lãm Quốc tế Cà-phê 2017 (Coffee Expo Vietnam 2017). Đây là nơi hội tụ các thiết bị, nguyên vật liệu pha chế cà-phê, đồ uống, dụng cụ và nguyên liệu làm bánh cao cấp từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

fb photos-01

Không chỉ vậy, trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Cà-phê 2017, hàng loạt các chuỗi sự kiện sẽ được tổ chức như: Cuộc thi Vietnam Super Barista Championship 2017 (nhằm công nhận tài năng và tạo cơ hội cho các barista (nhân viên pha chế) đang làm việc tại các quán cà-phê, nhà hàng, khách sạn…), Hội thảo tập huấn 1 ngày (cơ hội trải nghiệm thú vị dành cho khách tham quan các hội thảo chuyên ngành, các lớp dạy về làm bánh và pha chế trà, cà-phê dưới sự hướng dẫn từ chuyên gia pha chế, Chương trình giao thương trực tiếp (là cầu nối cho các doanh nghiệp Việt Nam đang có nhu cầu mở rộng và phát triển được giao lưu, hợp tác kinh doanh với các đơn vị triển lãm).

_MG_9353

Triển lãm Quốc tế Cà-phê 2017 (Coffee Expo Vietnam 2017) diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Q. 7, TP. HCM, dự kiến chào đón 40.000 lượng khách tham quan. Bạn có thể đăng ký trực tuyến tại website http://vietcoffeefair.com/vi/ hoặc tham gia vào fanpage trên Facebook https://www.facebook.com/vietcoffeefair/ của triển lãm.

Her World Vietnam

 

 

 

Đừng bỏ qua