Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2015 – Cơ hội vàng cho người mê “xế hộp”

Đến với Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2015, những người đam mê xe hơi có dịp chiêm ngưỡng những mẫu xe sang mới nhất và tham gia nhiều hoạt động thú vị

Từ ngày 9 đến 13 tháng 10, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (Hà Nội), 9 Nhà nhập khẩu ô tô chính hãng sẽ cùng nhau tổ chức Triển lãm Ô tô Quốc tế lần đầu tiên tại Việt Nam. Ngày 9 tháng 10 dành cho báo chí và khách mời VIP, các ngày còn lại sẽ mở cửa cho công chúng tham quan.

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2015 – Vietnam International Motor Show 2015 (VIMS) do Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, Luxgen, MINI, Porsche, Renault và BAIC phối hợp tổ chức, hướng đến mục tiêu xây dựng một thương hiệu triển lãm dành riêng cho các hãng xe nhập khẩu tại Việt Nam.

trien lam o to quoc te viet nam 2015 4

Tại sự kiện năm nay, ngoài cơ hội được trải nghiệm những mẫu xe sang đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, người tham dự còn có thể hoàn toàn hài lòng với những chiếc siêu xe, xe thể thao và xe đua.

Hấp dẫn hơn, triển lãm năm nay dự kiến có sự xuất hiện của các mẫu mô tô phân khối lớn đến từ thương hiệu mô tô nổi tiếng. Đây là tin vui cho tín đồ hai bánh và là điểm nhấn thú vị chỉ có tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2015.

trien lam o to quoc te viet nam 2015 2

Bên cạnh hoạt động trưng bày, Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2015 sẽ kết hợp một chuỗi các hoạt động biểu diễn của các nghệ sĩ tài năng tại Việt Nam và sự đầu tư kĩ lưỡng ở mỗi gian hàng của từng thương hiệu.

Ngoài ra, Triển lãm còn có khu vực trưng bày dành riêng cho các đối tác là những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt Nam, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, thu hút người tham dự trải nghiệm hoạt động giải trí độc đáo, tham gia các chương trình khuyến mãi và có cơ hội dành được những phần quà hấp dẫn.

Her World Việt Nam

 

Đừng bỏ qua