Tuyệt chiêu xóa vết rạn da từ thảo dược thiên nhiên

Sản phẩm Trilastin được chiết xuất từ 15 thành phần thảo dược thiên nhiên ngấm sâu vào da, làm tăng tuần hoàn máu, kích thích da tái tạo nhanh hơn, giúp xóa những vết rạn hiệu quả

Rạn da không chỉ xuất hiện ở phụ nữ mang thai mà những cô bé cậu bé đang tuổi ăn tuổi lớn cũng có thể phải đối mặt với “làn da ngựa vằn”. Với tốc độ “lớn nhanh như thổi” cả về chiều cao lẫn cân nặng, khả năng đàn hồi của da cũng khó có thể bắt kịp, kết quả là da bị kéo căng quá mức, dẫn đến sự hình thành của những vết rạn. Bên cạnh đó, một số loại hoóc môn được sản sinh nhiều trong giai đoạn dậy thì cũng góp phần làm hạn chế tính đàn hồi của da, khiến da càng dễ bị rạn hơn.

tri ran da 1

Những vết rạn da xuất hiện do nhiều nguyên nhân

Với trẻ em ở tuổi dậy thì, vết rạn thường xuất hiện ở những vùng da ở ngực, mông, hai bên hông, đùi, đầu gối, bắp chân, khuỷu tay. Rạn da do tuổi dậy thì thường gặp ở các bé gái nhiều hơn. Những vết rạn này sẽ mờ dần theo thời gian nếu trẻ duy trì được cân nặng ổn định.

Để hạn chế rạn da trong thời kỳ này, trẻ cần được ăn thêm các thực phẩm giàu vitamin A, E, C như rau xanh, hoa quả. Massage những vùng bị rạn với các loại dầu dưỡng có chứa vitamin E cũng giúp làm mờ các vết rạn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên giúp trẻ tẩy tế bào chết để da mịn màng hơn.

TriLASTIN Body Contour System

Kem trị rạn da Trilastin

Trong thời kỳ bầu bí, sự tăng cân nhanh chóng trong khi làn da chưa kịp “giãn” ra để phù hợp với “điều kiện mới” thường gây ra những vết rạn xấu xí trên da, nhiều nhất là ở vùng da đùi và bụng dưới. Bạn càng tăng cân nhanh chóng, nguy cơ và mức độ rạn da càng lớn.

Với phương châm phòng hơn chống, để hạn chế nguy cơ rạn, bạn nên sử dụng kem chống rạn da kết hợp với massage ở vùng da dễ rạn ngay trong thai kỳ. Các dưỡng chất trong kem sẽ ngấm sâu vào da, làm tăng tuần hoàn máu, kích thích da tái tạo nhanh hơn. Tuy nhiên, cần đặc biệt lưu ý chọn các loại không có thành phần AHA, acid glycolic, Retin-A, vì đây là những thành phần được khuyến cáo là không an toàn cho thai nhi. Tốt nhất, bạn nên xin ý kiến tư vấn của bác sĩ chuyên khoa để lựa chọn loại kem phù hợp nhất.

kem tri ran da trilastin 1

Bạn nên sử dụng kem chống rạn da kết hợp với massage ở vùng da dễ rạn ngay trong thai kỳ

Sản phẩm Trilastin được chiết xuất từ 15 thành phần thảo dược thiên nhiên, sản phẩm thai sản liệu pháp thiên nhiên. Các loại dầu thực vật nuôi dưỡng và giữ ẩm da, chiết xuất từ hạt bo, ôliu, cam thảo, đường mía… sẽ giúp trị rạn da hiệu quả.

Bạn thoa đều lên vùng da dễ bị rạn cho đến khi dầu thấm hoàn toàn, da không còn cảm giác nhờn dính, thực hiện ngày hai buổi (sáng và tối).

kem tri ran da trilastin 2

Kết quả sau khi dùng kem trị rạn da

Các sợi collagen và elastin ở vùng hạ bì (lớp dưới cùng của da) chính là vị cứu tinh cho làn da tươi trẻ với khả năng đàn hồi tốt. Khi lượng mỡ tăng lên quá nhanh sẽ kéo căng và làm đứt các sợi collagen và elastin khiến da mất khả năng đàn hồi và hình thành các vết rạn.

Từ ngày 27/9 đến 27/10, khi mua sản phẩm Trilastin, khách hàng sẽ được Công ty Thiên Băng giảm 20%.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Trilastin, khách hàng liên hệ tại Công ty Thiên Băng:

99 Nguyễn Duy Dương, phường 9, quận 5, TP HCM
ĐT: (08) 35057538 – 0902363227 – 0937225090
Email: [email protected]
Web: http://thienbangbeautysalon.com

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua