TrendVision London 2017 – sân chơi cho các nhà tạo mẫu tóc

Lễ phát động cuộc thi Trend Vision Quốc gia vừa diễn ra tại Hà Nội, tạo điều kiện cho các nhà tạo mẫu trẻ có cơ hội cọ xát, khẳng định tài năng và vươn mình ra thế giới

Từ nay đến tháng 7/2017, những nhà tạo mẫu tóc tài năng sẽ có dịp thử sức ở sân chơi mới: cuộc thi TrendVision, từ đó tìm ra các thí sinh xuất sắc nhất để tranh tài tại International TrendVision Award. Đây là cuộc thi thiết kế tóc lớn nhất thế giới, thu hút sự tham gia của hàng trăm đội thi đến từ các cường quốc thời trang tóc trên toàn thế giới như: Anh, Australia, Italy, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hoa Kỳ…

Năm nay, TrendVision Quốc tế 2017 sẽ được tổ chức tại London vào tháng 10/2017. Cuộc thi được kỳ vọng mang lại tiếng vang hoành tráng nhất từ trước tới nay vì sẽ nằm trong chuỗi sự kiện London Fashion Week 2017 – sự kiện thời trang được mong chờ nhất thế giới.

Ông Trần Đức Phương, Trưởng ban tổ chức chia sẻ: “Chúng tôi phát động cuộc thi TrendVision không chỉ với mục đích chọn ra thí sinh tham dự kỳ thi quốc tế. Các Vòng thi Quốc gia còn tạo ra một đội ngũ các tào mẫu có chung chí hướng, sẵn sàng hội nhập quốc tế để chinh phục đỉnh cao thế giới. Trong một tương lai gần, chúng ta có thể biến ước mơ thành hiện thực nếu cùng nhau chung tay vì một ngành tóc Việt Nam phát triển”.

Anh 2

Các nhà tạo mẫu trẻ rất hào hứng về cuộc thi Wella Trendvision năm nay được tổ chức tại Việt Nam

Anh 6

Chương trình thu hút sự tham dự của các nhà tạo mẫu hàng đầu trên toàn quốc

TrendVision Quốc gia sẽ nhận bài dự thi Vòng chấm điểm qua ảnh đến hết ngày 31/5/2017. Chung kết Vòng quốc gia cuộc thi TrendVision – London 2017 diễn ra ngày 6/7/2017.

Bạn gửi bài dự thi qua link

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScbO5QwCiI9ubqE2Kn377U0i0sBlT4aSDvUtEI_NIMdW0vFEg/viewform?c=0&w=1

Her World Vietnam

 

 

Đừng bỏ qua