TRANSINO – Siêu phẩm ngăn ngừa nám, dưỡng trắng hàng đầu Nhật Bản chính thức có mặt tại Việt Nam

Công ty dược mỹ phẩm Daiichi Sankyo Healthcare đã chính thức phân phối dòng sản phẩm TRANSINO ngăn ngừa nám và dưỡng trắng từ Nhật Bản tại thị trường Việt Nam

TRANSINO là thương hiệu chăm sóc da, dưỡng trắng hàng đầu tại Nhật Bản, được phát triển bởi công ty dược mỹ phẩm Daiichi Sankyo Healthcare. Các sản phẩm của thương hiệu hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới.

TRANSINO nay chính thức ra mắt tại Việt Nam với mong muốn mang đến cho chị em phụ nữ những sản phẩm chăm sóc da, ngăn ngừa nám và dưỡng trắng chính hãng, có tính an toàn, độ tin cậy cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Từ đó, giúp phái đẹp Việt Nam luôn tự tin và rạng ngời với làn da trắng sáng của mình.

“Tỏa sáng 24h” – Sự kiện đánh dấu TRANSINO chính thức có mặt tại Việt Nam

 

Đánh dấu cho sự ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam, TRANSINO đã tổ chức sự kiện “Tỏa sáng 24h” vào ngày 02/03/2023 tại GEM Center, Q.1, TP. HCM. “Màn chào sân” này đã thu hút sự tham gia của nhiều doanh nhân, bác sĩ, nghệ sĩ, người mẫu, beauty blogger nổi tiếng; cùng những khách mời quan tâm đến sức khỏe làn da.

Sự kiện đã diễn ra trong một không gian sang trọng và không kém phần sôi nổi với nhiều hoạt động đa dạng. Các khách mời đã có cơ hội thưởng thức giọng ca đầy mê hoặc của nữ ca sĩ Hà Nhi, tiết mục múa độc đáo cùng đèn LED. Chương trình cũng có góc tư vấn da, giới thiệu sản phẩm với sự tham gia của chuyên gia từ TRANSINO Nhật Bản.

Bên cạnh đó, buổi trò chuyện với bà Kuramoto Nanako – Đại diện TRANSINO Nhật Bản, bác sĩ Phạm Thị Bích Na – Giám đốc Y khoa Bichna Beauty Clinic & Spa và Giảng viên đại học Y Dược và beauty blogger An Phương cũng mang đến nhiều thông tin hữu ích về chăm sóc da nám và dưỡng trắng da. Đặc biệt, các khách mời đã vô cùng thích thú khi được trực tiếp trải nghiệm sử dụng sản phẩm của thương hiệu.

Sự kiện “Tỏa sáng 24h” không chỉ mang đến một buổi gặp gỡ và chia sẻ thú vị, mà quan trọng hơn là đã giúp cho khách tham dự hiểu rõ làn da của mình hơn, dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc và bảo vệ cho vẻ rạng ngời theo thời gian. Quan trọng hơn là tìm ra những sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Và như thế, mỗi ngày ai cũng có thể tỏa sáng suốt ngày dài.

Axit Tranexamic – Bí quyết đột phá trong hiệu quả làm trắng

Axit Tranexamic là thành phần chủ chốt trong các sản phẩm của TRANSINO. Hoạt chất này do công ty dược phẩm có lịch sử lâu đời Daiichi Sankyo nghiên cứu và phát triển từ năm 1965. Ban đầu, Axit Tranexamic được sử dụng trong thuốc cầm máu hoặc thuốc chữa trị các bệnh về da, được bán với thương hiệu TRANSAMIN tại Nhật Bản tới ngày nay.

Sau đó, người ta phát hiện Axit Tranexamic có tác dụng ngăn ngừa hình thành melanin – nguyên nhân gây ra nám, tàn nhang – giúp làm trắng tận gốc. Ngoài ra, thành phần này còn có tác dụng kháng viêm, bảo vệ da khỏi tổn thương và thô ráp.

Từ đó, công ty Daiichi Sankyo Healthcare đã tạo ra công thức độc đáo, tăng cường Axit Tranexamic để phát triển dòng sản phẩm giúp xóa tan nỗi lo về nám và tàn nhang, mang lại làn da trắng sáng ấn tượng từ thương hiệu TRANSINO.

Thông tin về công ty Daiichi Sankyo Healthcare

Đại diện Công ty Daiichi Sankyo Healthcare phát biểu tại sự kiện

Công ty Daiichi Sankyo Healthcare là thành viên trực thuộc tập đoàn dược phẩm có lịch sử lâu đời -Daiichi Sankyo, nổi tiếng trên toàn thế giới. Daiichi Sankyo Healthcare là công ty dược phẩm tin cậy của người Nhật, với các sản phẩm chăm sóc răng miệng, chăm sóc sức khỏe, đạt yêu cầu nghiêm ngặt về độ an toàn và hiệu quả.

Công ty đã liên tục cho ra đời những sản phẩm và dịch vụ khiến người tiêu dùng hài lòng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho những ai mong muốn khỏe đẹp hơn. Ngoài ra, là một doanh nghiệp gắn bó mật thiết với cuộc sống hàng ngày, công ty Daiichi Sankyo Healthcare luôn cố gắng xây dựng mối quan hệ vững chắc với người tiêu dùng.

Năm 2010, dòng sản phẩm dưỡng da TRANSINO ra đời với khởi đầu là sản phẩm serum với thành phần chính Axit Tranexamic có tác dụng làm trắng hữu hiệu. Qua quá trình nghiên cứu và cải tiến sản phẩm, tính tới nay, TRANSINO đã có đầy đủ sản phẩm từ sản phẩm làm sạch tới dưỡng trắng chuyên sâu, make up dưỡng trắng.

Những cột mốc quan trọng của TRANSINO:

2007: Đạt chứng nhận là “thuốc TRANSINO II cải thiện rám má” đầu tiên tại Nhật Bản.
2010: Cho ra đời sản phẩm dưỡng da có chứa thành phần Axit Tranexamic.
2014: Phát triển thành thương hiệu ngăn ngừa nám.
2020: Ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da TRANSINO được cải tiến về mẫu mã và tính năng.

 

Các đại lý bán lẻ chính hãng của TRANSINO tại Việt Nam

Hệ thống cửa hàng OMICARE; Sakuko Japanese Store; Matsumoto Kiyoshi VN; LixiBox; Long Châu; ZÔSHOP

Tìm mua TRANSINO tại:

Lazada: https://s.lazada.vn/s.cCLs4
Shopee: https://shopee.vn/jselectshop

Thông tin thêm về sản phẩm vui lòng xem tại đây:

Fanpage TRANSINO Vietnam: https://www.facebook.com/TRANSINOVietnam

Tạp chí Herworld Việt Nam 

Đừng bỏ qua