Trang Khiếu tiết lộ bí quyết để đẹp từ đầu tới chân

Bạn có tò mò muốn biết quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên chăm sóc mái tóc, làn da và vóc dáng thế nào không?

Quán quân Vietnam Next Top Model mùa đầu tiên Trang Khiếu có những cách làm đẹp rất đơn giản mà lại không mất quá nhiều thời gian.

1. Vóc dáng

Trang Khiếu (tên thường gọi của Huyền Trang) may mắn sở hữu vóc dáng cao và gọn gàng dù không kiêng khem. Tuy nhiên, để duy trì vẻ săn chắc của cơ thể, Trang Khiếu vẫn chăm chỉ đến phòng tập để rèn luyện sự dẻo dai, hỗ trợ cho sự nghiệp người mẫu. Trang chọn chạy bộ, tập tạ tay và pilates, là các môn thể dục không cần quá nhiều sức lực và cường độ cao.

3

Tập thể dục đều đặn giúp Trang Khiếu giữ vóc dáng siêu mẫu

2. Làn da

Trang Khiếu chăm sóc da với những liệu pháp từ thiên nhiên. Bổ sung vitamin C không chỉ tốt cho sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch mà còn mang đến bạn một làn da căng tràn sức sống. Hơn nữa vitamin C còn có tác dụng kháng viêm cực kỳ hiệu quả. Trang thường chọn uống nước cam hoặc chanh mỗi sáng thức dậy.

4

Bổ sung vitamin C mỗi ngày không chỉ giúp tăng sức đề kháng mà còn làm sáng da

3. Mái tóc

Sau làn da, mái tóc là điều Trang Khiếu đặc biệt quan tâm và chăm sóc mỗi ngày. Theo Trang, nếu bạn gái có trang điểm đẹp đến đâu, vóc dáng thon thả thế nào mà khi ra ngoài, mái tóc không vào nếp, gọn gàng thì vẻ ngoài cũng không cuốn hút người đối diện. Do đó, cho dù bạn chọn để tóc buông xõa hay tóc tết nữ tính, tóc vẫn phải suôn mượt vào nếp, không bị xơ rối.

street style trang khieu 2

Đương nhiên, muốn tạo kiểu đẹp và dễ dàng thì chất tóc cần phải tốt, tức là tóc phải mềm mượt và vào nếp. Trang Khiếu chú trọng sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc có chất lượng cao để chăm sóc “góc con người”.

2

TRESemmé Keratin Smooth gồm dầu gội, dầu xả, xịt bảo vệ tóc và kem ủ tóc nuôi dưỡng từng sợi tóc, giúp giảm xơ rối và cho mái tóc dễ vào nếp, óng mượt rạng ngời.Sản phẩm dịu nhẹ với nồng độ sulfate thấp, chứa keratin protein và vitamin

 

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua