Trang Khiếu đến mừng nhà thiết kế Phi Phạm khai trương cửa hàng

Từng nhiều lần cộng tác với nhau, Trang Khiếu và Phi Phạm không chỉ là partner ăn ý mà còn trở thành bạn bè thân thiết ngoài đời. Thế nên buổi khai trương cửa hàng mới của nhà thiết kế trẻ này không thể vắng bóng cô bạn nổi tiếng

Sau khi giành giải thưởng cao nhất của cuộc thi Gương mặt trẻ Her World 2013 – Nhà tạo mẫu, nhà thiết kế Phi Phạm bắt đầu có những bước đi riêng cho mình. Mới đây, Phi Phạm thông báo anh vừa kết hợp với người bạn thân khai trương một studio kiêm work shop tại địa chỉ 22 Lý Tự Trọng, Q. 1, TP. HCM.

cua hang cua phi pham 2

Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và những người mẫu nổi tiếng có mặt để chúc mừng nhà thiết kế Phi Phạm

Đây không chỉ là nơi làm việc mà còn mang đến những sản phẩm thời trang đẹp mắt, thời thượng do chính anh thiết kế. Tới dự buổi ra mắt có sự tham gia của bạn bè, đồng nghiệp và một số ngôi sao như Phương Mai, Trang Khiếu

Cũng trong buổi khai trương, Phi Phạm đã giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của anh. Các thiết kế của Phi Phạm mang phong cách minimalist đặc trưng với hai màu đen trắng cơ bản.

cua hang cua phi pham 1

Phương Mai

Phi Phạm cũng khéo léo kết hợp với những đường cắt nữ tính, các họa tiết lấy từ cảm hứng tranh vẽ của Trang Khiếu trong bộ sưu tập cả hai cùng hợp tác vừa được ra mắt cách đây không lâu. Bộ sưu tập đã nhận được sự quan tâm của nhiều fashionista đến tham dự.

cua hang cua phi pham 5

Các thiết kế của Phi Phạm mang phong cách tối giản đặc trưng, thích hợp với nhiều bạn trẻ

Mời các bạn đón đọc những chia sẻ của nhà thiết kế Phi Phạm về dự án mới trên tạp chí Her World số tháng 7 nhé!

Đừng bỏ qua