Tuyệt chiêu trang điểm với tông nâu

“Ngăm ngăm da nâu nhìn lâu cũng đẹp!”. Hãy sử dụng gam màu ấn tượng này tô điểm cho khuôn mặt của bạn để mang đến vẻ ngoài hoang dã và thu hút mọi ánh nhìn giống như người mẫu Huyền Trang

ĐỪNG BỎ QUA

Khi trang điểm với tông nâu, bạn không nhất thiết phải sử dụng màu nâu cho toàn khuôn mặt. Hãy thử chọn màu đỏ nâu hoặc cam nâu cho đôi môi và vàng nâu hay nude tô điểm gò má! Bạn có thể kẻ thêm đường viền môi, giúp các màu son đậm trông căng mọng hơn.

son-va-phan

Phấn má, 1.790.000 đồng, Clé de Peau Beauté; Son môi màu sắc tinh tế, 1.400.000 đồng, Clé de Peau Beauté

Kem nền mới của O HUI có SPF 25 PA++ sẽ phù hợp với tiết trời mùa hè. Đặc biệt, sản phẩm dạng kem giúp hạn chế bóng dầu, mang đến làn da rạng rỡ, đồng thời giúp bảo vệ da khỏi tia UV.

kem-nen

Kem nền cho lớp trang điểm mềm mịn, rạng rỡ, O HUI

Đường viền mí trên và dưới chắc chắn sẽ là yếu tố giúp phong cách trang điểm tông màu nâu trông mạnh mẽ và tự nhiên. Hãy chọn loại chống lem, trôi nhé!

but-ke-vien

Bút kẻ viền mí mắt, 500.000 đồng, Laneige

Tổng thể hài hòa là điều vô cùng quan trọng, giúp vẻ ngoài của bạn hoàn hảo hơn. Do vậy, đừng quên “khoác áo mới” cho móng tay/chân bằng các gam màu nóng bỏng!

son-mong

Sơn móng ánh nhũ, Dior

Còn gì quyệt vời hơn một mùi hương quyến rũ, nồng nàn làm tim ai xao xuyến? Jean Paul Gaultier Classique thể hiện vẻ đẹp và sức mạnh của phái đẹp với thân chai thiết kế gợi cảm.

nuoc-hoa

Nước hoa Jean Paul Gaultier Classique

BÀI: ANH PHẠM.

Đừng bỏ qua