3 bước trang điểm nhanh giúp cô nàng bận rộn xinh đẹp tức thì

Chỉ với một vài tuyệt chiêu nhỏ trong trang điểm cũng giúp bạn tỏa sáng, rạng rỡ tức thì. Đặc biệt, bài viết dành tặng các cô gái công sở bận rộn

1. Làn da hoàn hảo

Không cần phải quá chau chuốt cho lớp nền với kem dưỡng, kem lót, chống nắng, kem nền, che khuyết điểm, phấn nền, phấn phủ… bạn vẫn có thể sở hữu làn da tỏa sáng.

Nếu chỉ có 5–10 phút, bạn có thể tối giản các bước làm đẹp chỉ với lớp kem dưỡng và CC Cream/BB Cream/ Cushion. Với tác động chống nắng, dưỡng da và trang điểm đều màu, các sản phẩm “siêu nhanh” của nền công nghiệp mỹ phẩm này sẽ giúp gương mặt bạn mịn màng không tỳ vết chỉ trong phút chốc.

Sulwhasoo

Sulwhasoo Perfecting Cushion

2. Phấn mắt sáng màu pastel

Các tông màu hồng pastel, cam pastel, tím pastel hay xanh pastel phù hợp với mọi gương mặt phụ nữ châu Á. Ngoài ra, thay vì sử dụng đường kẻ eyeliner màu đen truyền thống, sao bạn không thử gam tím mận, xanh lá hay xám xanh? Hiệu ứng mà các màu này mang lại quả thật khiến bạn sẽ phải ngạc nhiên đấy! Chúng mang đến nét tươi trẻ, đáng yêu và nhẹ nhàng cho các cô nàng công sở.

phan mat

Các tông màu pastel lên ngôi

3. Son màu hồng ngọt ngào

Không quá hào nhoáng, không quá đậm nét, không quá nổi bật, son môi màu hồng tinh tế, dịu dàng nhưng lại làm cho gương mặt bạn đáng yêu và tỏa sáng tức thì. Nếu bạn có làn da trắng, hãy cho một màu hồng pastel. Nếu da bạn có tông màu ấm hơn thì chọn một màu hồng đậm hơn một chút xíu. Trước khi thoa son, bạn có thể dùng sáp bơ dưỡng môi hoặc son dưỡng để giúp màu son nền lên đúng màu và bền lâu.

Edi_Laneige_Song Hye Kyo

Nữ diễn viên Song Hye Kyo rất yêu thích tông màu son hồng của Laneige

Chỉ với 3 bước trang điểm trên, bạn sẽ sở hữu ngay gương mặt đáng yêu, tỏa sáng dưới nắng hè. Bạn cũng có thể thoa chút phấn má hồng nếu muốn gương mặt hoàn hảo hơn.

Đừng bỏ qua