Trang điểm theo phong cách funk ấn tượng cho mùa lễ hội

Phong cách trang điểm funk rất hợp với hững buổi tiệc cuối năm tưng bừng cùng bạn bè. Her World mách nhỏ cho bạn 4 lưu ý cần nhớ

MẮT MÈO

trang diem theo phong cach funk3

Funk – khiến bạn liên tưởng đến những vũ công da màu nhảy điệu nhạc đường phố phóng khoáng, nổi bật. Trang điểm theo phong cách funk cũng như vậy – lạnh, cá tính và nổi loạn. Chính “cửa sổ tâm hồn” thể hiện được toàn bộ linh hồn của gương mặt funk. Điều bạn cần làm là tạo khối mắt mèo đậm, đường liner ấn tượng với tông màu đen hoặc nâu đen kết hợp cùng son màu nhạt. Mẹo nhỏ: hãy đeo lens để làm mắt sâu và to hơn.

LỚP NỀN VÀ TẠO KHỐI

trang diem theo phong cach funk1

Phong cách funk gắn liền với đôi mắt đậm và son nude nên phần nền cần đánh thật kỹ. Phần nền đủ các bước dưỡng – lót – che khuyết điểm – kem nền. Ngoài ra, tạo khối ở vùng xương hàm, cánh mũi và trán còn đánh sáng ở vùng da dưới mắt, sống mũi, trên chân mày sẽ giúp bạn nổi bật, có chiều sâu. Gương mặt funk cần có sự hài hòa tổng thể, góc cạnh và thần thái lạnh lùng kết hợp cùng trang phục màu đen bí ẩn.

MÔI THÌ SAO?

trang diem theo phong cach funk2

Bởi điểm nhấn của funk luôn là đôi mắt nên các chuyên gia trang điểm thường chọn tông nude cho môi. Tuy nhiên, funk thể hiện sự tự do, thoải mái và đôi lúc tùy hứng nên bạn vẫn có thể chọn những màu son đậm theo tông đỏ, nâu, tím. Chỉ cần lưu ý, chọn son có độ lì nhất định, không dùng shimmer hoặc son quá bóng nhẫy. Với son nude, trước khi thoa son nền, bạn nên đánh kem che khuyết điểm để son nền lên màu chuẩn xác và lâu trôi hơn. Bạn cần nhớ quy tắc: nếu chọn son nhạt, hãy đánh phần mắt thật đậm và ngược lại.

PHẤN MÁ TÔNG NUDE

trang diem theo phong cach funk

Các tông phấn má bạn có thể chọn gồm hồng da cho gương mặt tươi trẻ; cam đất, cam hồng để làn da trông săn chắc hay nâu da và nâu đồng mang lại vẻ khỏe mạnh, rắn rỏi. Bí quyết để phấn má lâu trôi, không xuống màu: trước tiên bạn thoa một lớp phấn má dạng kem; tiếp theo sử dụng lót, đánh nền như bình thường rồi cuối cùng phủ phấn má lên trên. Cách này sẽ giúp phấn má của bạn luôn đẹp ít nhất trong 6–10 giờ.

Chỉ đạo nghệ thuật: HỒNG HẠNH

Stylist: MÌ GÓI

Ảnh: MILOR TRẦN

Người mẫu: THU TRÚC

Makeup: ĐỨC HIỂN.

Trang phục & phụ kiện: TUẤN TRẦN, 89.91STUDIO

Đừng bỏ qua