4 kiểu trang điểm giúp bạn “đẹp hơn hoa” trong ngày Tết

Bốn phong cách trang điểm lấy cảm hứng từ các loài hoa tuyệt sắc là hướng dương, hồng, hoa ly và phong lan chắc chắn sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài ấn tượng và cuốn hút

NHÀNH PHONG LAN QUYẾN RŨ

nhanh-phong-lan

Dùng sáp mắt màu nâu ánh nhũ tán đều bầu mắt trên và viền mí dưới. Tiếp theo, bạn tán phấn màu tím hồng từ giữa bầu mắt kéo về phía đuôi mắt, sát chân mày. Có thể kẻ eyeliner mảnh. Bạn thoa son hồng tím và phấn má màu da để hoàn tất.

HOA HƯỚNG DƯƠNG CÁ TÍNH

hoa-huong-duong

Sau khi hoàn thành lớp kem nền mỏng nhẹ, bạn trang điểm mắt với phấn màu nâu đồng và kẻ đường viền mí dưới. Phần môi trang trí màu đỏ nâu bên ngoài và màu đỏ nâu nhạt ở lòng môi. Cuối cùng bạn thoa phấn má nâu da.

ĐÓA HOA LY KIỀU DIỄM

hoa-ly

Tông màu hồng lãng mạn sử dụng cho cả mắt và môi. Bạn cũng có thể thêm chút phấn màu nâu da nhũ nhẹ tán viền mí dưới và không cần kẻ eyeliner. Trang điểm cho đôi gò má bằng cách dùng phấn màu nâu tán dọc theo xương quai hàm.

SẮC HOA HỒNG QUÝ PHÁI

hoa-hong

Phong cách trang điểm kiểu cổ điển lấy điểm nhấn là đôi môi được thoa son đỏ tươi cùng phần mắt tán phấn màu da. Bạn nên kẻ đường viền môi trước khi thoa son nền để tạo dáng môi. Bạn có thể kẻ thêm đường viền mí thanh mảnh giúp đôi mắt thêm phần sắc sảo.

CONCEPT: HỒNG HẠNH. STYLIST: QUỲNH ANH. NGƯỜI MẪU: THANH
HOÀI. TRANG ĐIỂM: PHƯỚC LỢI. ẢNH: MILOR TRẦN. TRỢ LÝ: B. PHẠM

Đừng bỏ qua