Biến hóa phong cách từ công sở đến bàn tiệc

Sau giờ làm, bạn có buổi hẹn với bạn bè thân. Làm cách nào để trang điểm thật nhanh chóng mà vẫn rạng rỡ chỉ trong vài phút? Her World sẽ mách nhỏ cho bạn vài bí quyết

Những ngày cuối năm là khoảng thời gian cho gặp mặt, lễ hội, tiệc tùng nhưng thật không may, đây cũng chính là lúc các bản hợp đồng cần phải nghiệm thu, một số dự án cần được tổng kết. Như phần lớn những phụ nữ năng động khác, sẽ có lúc bạn thấy mình bị mắc kẹt giữa bàn làm việc chất chồng giấy tờ và buổi tiệc không thể không tham dự. Hãy tận dụng khoảng thời gian ít ỏi từ 10–15 phút để tự sửa soạn cho mình thật chỉn chu và thu hút nhất trong mọi trường hợp.

TRANG ĐIỂM CẤP TỐC CHỈ TRONG 10 PHÚT

1) Làm sạch da: 3 phút

Làn da đẹp luôn tạo ấn tượng về sự trẻ trung và căng tràn sức sống.

>>> Làm mới làn da: Lớp trang điểm sau một ngày dài đã mất đi vẻ đẹp và sự mịn màng, nhưng bạn đừng vội giặm thêm phấn phủ vì chỉ làm bít lỗ chân lông, da đổ dầu và dày đặc phấn. Trước tiên, bạn hãy xịt một lớp nước khoáng rồi dùng khăn giấy thấm nhẹ toàn bộ gương mặt để lấy đi lớp bụi bẩn và bóng dầu trước khi sửa sang lại lớp trang điểm.

trang diem dep di tiec toc xoan xit khoang vichy

XỊT KHOÁNG tươi mát làn da, VICHY

>>> Che khuyết điểm:

Cái mụn lúc sáng còn nhỏ như đầu tăm, đến chiều tối đã sưng lên và ửng đỏ thật khó chịu! Bạn cần vượt qua được sự cám dỗ của việc nặn mụn nếu không muốn đối mặt với nguy cơ nhiễm trùng da và bị sẹo mụn. Lúc này, hãy chườm một viên đá lạnh lên mụn để làm giảm sưng tấy, đồng thời se nhỏ nhân mụn và sau đó dùng những sản phẩm che khuyết điểm để hoàn hảo hóa làn da. Nếu thích, bạn có thể thoa thêm lớp kem BB hoặc CC.

trang diem dep di tiec che-khuyet-diem astalift

CHE KHUYẾT ĐIỂM dạng bút, Astalift

2) Trang điểm đẹp trong 7 phút

Không có nhiều thời gian và đầy đủ dụng cụ làm đẹp như khi ở nhà, bạn cần phải vận dụng những gì có sẵn để làm đẹp cho mình một cách nhanh chóng nhất.

>>> Cho làn mi cong vút
Bờ mi được uốn cong và chải mascara cẩn thận từ buổi sáng đã có chiều hướng cụp dần xuống khiến đôi mắt bạn mất
đi vẻ sinh động. Hãy phục hồi độ cong cho làn mi bằng cách hơ nóng thân một cây bút chì gỗ và dùng nó như một dụng cụ
uốn mi. Tránh dùng kẹp bấm mi bằng kim loại vào lúc này bởi độ cứng của kẹp bấm cùng với lớp mascara đã khô sẽ dễ khiến lông mi bạn bị gãy hoặc tạo nếp gấp.

trang diem dep di tiec chai mascara shiseido

MASCARA cho mi cong quyến rũ, Shiseido

>>> Đôi mắt ấn tượng
Làm sạch phần viền mắt bị lem bằng một cây tăm bông hoặc khăn giấy mềm. Phủ một lớp kem/sáp che khuyết điểm lên bầu mắt. Với đường eyeliner đã kẻ sẵn, bạn chỉ cần tán thêm một màu như đồng, ánh vàng kim để tạo hiệu ứng mắt khói kim loại phù hợp cho mùa lễ hội này.

Shiseido Festival Camellia 4

PHẤN MẮT phiên bản đặc biệt dành cho mùa lễ hội, Shiseido

>>> Gò má ửng hồng
Tăng thêm sức sống cho gương mặt bằng một lớp phấn hồng mỏng nhẹ.

ma-hong

MÁ HỒNG màu hồng đậm, Estée Lauder

>>> Sắc son quyến rũ
Để gương mặt rạng rỡ ngay lập tức, bạn cần nhờ sự hỗ trợ của son, đặc biệt là những màu son đậm. Đừng ngại ngùng trước son môi màu đỏ vì bạn sẽ không thể ngờ hiệu ứng của nó mang lại tuyệt vời đến thế nào!

trang diem dep di tiec son moi labsolue rouge lancome

SON mới của Lancôme

ĐỪNG QUÊN LÀM ĐẸP TẠI NHÀ

Ngủ không đủ giấc, những bữa ăn thất thường cùng thức uống có cồn là điều không thể tránh trong mùa lễ hội này. Vì thế, da bạn cần có một chế độ chăm sóc đặc biệt.

Tăng cường dưỡng da

Ngoài những bước chăm sóc da cơ bản, bạn nên đầu tư vào một sản phẩm mặt nạ uy tín để bổ sung dưỡng chất và độ ẩm cho da. Nếu không có nhiều thời gian, mặt nạ ngủ là một sản phẩm lý tưởng để tăng cường độ ẩm và tinh chất cho da khi bạn chợp mắt.

mat na ngu LANEIGE Water Sleeping Mask

MẶT NẠ NGỦ bổ sung độ ẩm, Laneige

Sơn móng gel

Với cường độ công việc và đi dự sự kiện vào cuối năm, việc dành thời gian hai lần một tuần để sơn sửa lại móng tay là điều không tưởng. Điều này dẫn đến tình trạng lớp sơn móng trầy trụa, tróc góc khiến bạn mất tự tin. Hãy thử sơn móng gel với công đoạn không khác sơn thường, nhưng thay vì phải chờ sơn khô, sơn gel sẽ khô hoàn toàn nhờ đèn UV chỉ trong vài phút. Không quá nặng nề và gây hại cho móng như đắp bột hay đắp gel, sơn gel nhẹ nhàng nhưng có độ bền lên đến trên 2 tuần.

Chăm sóc đôi chân mày

Dùng nhíp tỉa gọn gàng đôi chân mày. Nếu muốn, bạn có thể tham khảo các dịch phụ phun thêu chân mày để đảm bảo cho đôi mày ngài luôn ở trạng thái hoàn hảo nhất. Chân mày phù hợp sẽ tạo góc cạnh cho khuôn mặt bạn.

Cho vẻ đẹp từ bên trong

Đã đến lúc bạn cần bổ sung dưỡng chất, vitamin, vi chất cho da và sức khỏe. Hãy tham khảo ý kiến từ bác sỹ hoặc chọn viên uống có nguồn gốc tự nhiên, thảo dược để tăng cường sức khỏe và khả năng chịu đựng cho làn da.

trang diem dep di tiec trai cay

Ăn nhiều trái cây đề làn da khỏe đẹp từ bên trong

 

LÀM TÓC: 5 PHÚT

Mái tóc kiêu kỳ

Bạn chỉ cần cuộn tóc lên đỉnh đầu, cố định bằng kẹp tăm và dây buộc tóc, rồi kéo nhẹ để tạo độ phồng và rối tự nhiên. Tạo điểm nhấn cho búi tóc bằng những món nữ trang bạn có sẵn như dây chuyền, vòng tay hay bông hoa cài áo bằng cách dùng kẹp tăm cố định. Nếu tóc bạn quá ngắn, sao không thử kẹp sát tóc vào da đầu và móc dây chuyền vào thân những chiếc kẹp tăm để tạo một kiểu tóc thật đặc biệt.m Đơn giản hơn, kiểu tóc đuôi ngựa cũng giúp bạn nổi bật.

trang diem dep di tiec toc bui cao

Tóc búi cao và buộc đuôi ngựa t hường được lựa chọn vì dễ thực hiện

Hồi sinh những lọn tóc

Sóng tóc buổi sáng của bạn đã bị duỗi ra, không còn đường gợn quyến rũ? Hãy dùng hơi ấm từ bàn tay bóp nhẹ từng lọn tóc nhằm tận dụng sản phẩm giữ nếp bạn đã xịt vào buổi sáng. Nếu không có sẵn chiếc kẹp nhựa cuốn tóc, bạn có thể dùng một dải vải hay thậm chí là chiếc khăn tay, cuộn toàn bộ tóc xung quanh và buộc cao lên đỉnh đầu. Mách nhỏ: chiếc máy hong tay trong toilet sẽ là máy sấy cấp tốc.

trang diem dep di tiec toc xoan gon song

Ướp hương cho tóc

Việc dùng phấn em bé (hoặc trong trường hợp khẩn cấp là phấn phủ) để hút bớt dầu thừa ở chân tóc và tạo độ bồng cho tóc thì có lẽ ai cũng biết. Tuy nhiên, bạn đừng quên rằng một mái tóc thơm tho cũng có sức quyến rũ khó cưỡng. Thay vì xịt nước hoa vào tóc, bạn hãy thử xịt thẳng lên hướng trần nhà để những tinh thể nước hoa rơi nhẹ xuống tóc. Bằng cách này, tóc sẽ không bị khô mà hương thơm vẫn bao phủ toàn bộ mái tóc của bạn.

Những sản phẩm nên có sẵn trong văn phòng

Xịt dưỡng tóc: Bạn có thể xịt lên tóc bất cứ lúc nào, giúp mang đến những lọn tóc bóng mượt, vào nếp. Nhờ đó, tóc bạn sẽ dễ tạo kiểu hơn.

Giũa móng tay: Không có gì khó chịu hơn một góc móng xước liên tục móc vào tóc hay tệ hơn làm tưa chỉ của quần áo. Chỉ cần vài giây với chiếc giũa là bạn đã loại bỏ được phiền toái.

Kem dưỡng ẩm: Thường xuyên dưỡng ẩm cho da sau khi rửa tay là cách để bạn giữ những ngón măng luôn mịn màng. Hơn nữa, bạn cũng có thể dùng kem dưỡng ẩm loại này để giữ dáng lông mày và giúp những lọn tóc xơ rối trở nên vào nếp hơn.

trang diem dep di tiec lkem duong da tay crab tree and evelyn

KEM DƯỠNG cho da tay, Crab Tree & Evelyn

Bàn chải đánh răng: Không chỉ để chải răng sau bữa trưa, bạn cũng có thể dùng bàn chải nhẹ nhàng lấy tế bào da chết trên môi.

Gel rửa tay diệt khuẩn: Bạn có thể sử dụng sản phẩm này như một phương pháp khử mùi cơ thể trong trường hợp khẩn cấp.

Thỏi son dưỡng bóng không màu ánh ngọc trai: Không chỉ để tô điểm cho đôi môi thêm tươi mọng, bạn còn có thể sử dụng sản phẩm này để highlight cung xương chân mày, gò má hay thậm chí là phần xương quai xanh khi mặc những chiếc áo hở ngực.

Một chai phấn thoa da em bé: giúp khử mùi giày bít, hút dầu trên tóc và làm dịu những nốt mẩn ngứa bất chợt nổi trên da. Bạn cũng có thể dùng phấn em bé trên vùng da chữ T để giữ cho làn da không bóng dầu.

Nước hoa: Đây có lẽ là bí quyết mang đến sự quyến rũ khó cưỡng mà không bạn gái nào lại không biết. Nhớ chọn loại eau de parfum nhé!

nuoc hoa versace Yellow Diamond Intense 2

Nước hoa là bí quyết giúp bạn luôn cuốn hút và bí ẩn – NƯỚC HOA quyến rũ, Versace Yellow Diamond Intense

Her World Việt Nam

BÀI: LYNN A.H. ẢNH: GETTY IMAGES.

Đừng bỏ qua