Trang điểm cho đôi tai, bạn có dám thử xu hướng mới toanh này không?

Nếu yêu thích việc làm đẹp và luôn muốn thử những xu hướng mới mẻ, thậm chí là crazy mỗi ngày, vậy thì chẳng có lý do gì để bạn nói không với xu hướng trang điểm này cả

Quay ngược về năm 2014, tại tuần lễ thời trang Paris, trong show diễn của nhà thiết kế Anthony Vaccarello, dàn người mẫu đã xuất hiện với phần trái tai được tô đen. Xu hướng trang điểm cho đôi tai vô cùng lạ lẫm này được sáng tạo bởi chuyên gia trang điểm Tom Pecheux, và từ đó nó bắt đầu nhen nhóm trở thành xu hướng trang điểm mới.

trang diem cho doi tai3

Có lẽ hiệu ứng từ xu hướng này chưa đủ để tạo sự chú ý. Đến năm 2016, trong bộ sưu tập Spring của nhà mốt Louis Vuitton, những người yêu thời trang khá bất ngờ khi xu hướng này đột nhiên quay trở lại. Chuyên gia trang điểm Pat McGrath đã dùng bột nhũ bạc, vẽ theo các đường nét đôi tai của người mẫu, tạo hiệu ứng độc đáo như đang đeo những chiếc ear cuff. Không dừng lại ở đó, Pat McGrath lại tiếp tục đưa xu hướng trang điểm này vào show diễn của thương hiệu Opening Ceremony.

trang diem cho doi tai2

Trên mạng xã hội Instagram, tại trang cá nhân của chuyên gia trang điểm Violette, cô đã sáng tạo hai kiểu trang điểm cho đôi tai mà bạn hoàn toàn có thể thử và loại bỏ ngay suy nghĩ xu hướng này chỉ dành riêng cho sàn runway.

trang diem cho doi tai trang diem cho doi tai1

Để tạo ấn tượng hay đơn giản là thể hiện cá tính của riêng mình tại những buổi tiệc sôi động, trang điểm cho đôi tai là một trong những idea khá thú vị dành cho bạn đấy.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua