Bê Trần, Quỳnh Anh Shyn, MLee “chất lừ” với streetstyle dạo phố

Mới đây, Quỳnh Anh Shyn, Bê Trần, MLee đã có dịp kết hợp cùng nhau và tạo ra bộ ảnh "chất lừ" theo phong cách bụi bặm, cá tính

Theo đuổi những phong cách khác nhau nhưng bộ ba Bê Trần, Quỳnh Anh Shyn và MLee có điểm chung là cá tính thời trang rõ nét, có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Quỳnh Anh Shyn đại diện cho cô nàng high – fashion nhẹ nhàng, nữ tính. Bê Trần hóa thân thành chàng trai lịch lãm nhưng phảng phất nét phong trần, năng động. Còn hot girl MLee tượng trưng cho bạn nữ cá tính mạnh mẽ với hình ảnh tràn đầy năng lượng.

Bê Trần – Quỳnh Anh Shyn khá ăn ý với set đồ lai phong cách chiến binh. Cách bắt cặp khéo léo trong màu sắc, chất liệu giúp bạn vừa khẳng định được chất riêng mà vẫn khoe được “người ấy”.

Trái với hình ảnh của những đôi trẻ lãng mạn phía trên, Bê Trần bắt cặp với MLee tạo thành một phiên bản hoàn toàn khác, phá cách và bụi bặm.

Ngoài đời thường, Quỳnh Anh Shyn và MLee đều là những hot girl sở hữu lượng follower lớn. Phong cách thời trang của 2 cô gái đều tạo nên xu hướng cho giới trẻ copycat.

Bộ ảnh cũng làm bật được gout thời trang đậm chất riêng của Bê Trần. Anh luôn trung thành với phong cách lịch lãm nhưng phá cách từ những chiếc áo sơ-mi cùng quần jeans.

20171020 quynh anh shyn hinh 01 20171020 quynh anh shyn hinh 03 20171020 quynh anh shyn hinh 04 20171020 quynh anh shyn hinh 05 20171020 quynh anh shyn hinh 06

Được biết, ba gương mặt xuất hiện trong bộ ảnh trên cũng chính thức tham gia Club Penshoppe toàn cầu. Các fashionista này được nhãn hàng lựa chọn để đại diện cho thế hệ trẻ Việt Nam năng động, đầy sức trẻ.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua