Trần Pháp Lạp năng động và cá tính cùng Emporio Armani

Nữ diễn viên TVB khoe vẻ đẹp khỏe khoắn trong những chiếc áo thun đến từ thương hiệu Emporio Armani

Có thể nói, áo phông luôn là một items đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt mà bất kỳ tín đồ thời trang nào cũng sẽ có ít nhất 1 chiếc trong tủ đồ của mình. Được xem là mẫu thiết kế cực kỳ đơn giản nhưng lại đem đến phong cách cá tính, tự tin, trẻ trung và năng động .

Mùa hè 2018 lần này, Emporio Armani giới thiệu bộ sưu tập đặc biệt dành cho các tín đồ đam mê mẫu áo phông. Như một món quà dành cho các khách hàng trên toàn thế giới, Emporio Armani cho ra mắt mẫu áo thun với hình in là tên các thành phố lớn như : Milani và Tokyo. Với thiết kế unisex thích hợp cho cả nam lẫn nữ, mẫu áo này được dự đoán sẽ tạo nên một cơn sốt cho thương hiệu Emporio Armani trên toàn thế giới.

20180314 emporio armani hinh 03 20180314 emporio armani hinh 02 20180314 emporio armani hinh 01

Nữ diễn viên người Mỹ gốc Hoa Trần Pháp Lạp đã chọn cho mình mẫu áo thun tiện dụng này. Được cho là một items dễ dàng kết hợp với các phong cách. Chính vì thế cô đã kết hợp cùng quần skinny đen tạo phong cách tự tin và năng động như chính tính cách trẻ trung của nữ diễn viên. Emporio Armani dành cho HongKong một ưu ái lớn khi cho ra mắt mẫu áo in độc quyền “ Emporio Armani Canton Road Hong Kong” tại cửa hàng Emporio Armani Canton Road.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua