Trải qua tai nạn nghiêm trọng, Mâu Thủy vẫn kiên trì chinh phục Miss Universe Vietnam 2017

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Mâu Thủy đã chia sẻ về những khó khăn, trở ngại từ những ngày đầu vào nghề. Bên cạnh đó, cô còn tâm sự về hai vụ tai nạn dẫn tới chấn thương nghiêm trọng cho đến nỗ lực khẳng định chính mình ở Miss Universe VietNam 2017

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần, đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2017 sẽ chính thức diễn ra tại Nha Trang. Hiện tại, những câu chuyện của các thí sinh tham gia đã nhận được sự thu hút của giới truyền thông. Là ứng viên sáng giá nhất cuộc thi, Mâu Thủy đã trải lòng về hành trình đến Miss Universe Vietnam 2017. Đặc biệt, quyết tâm vượt qua sự ảnh hưởng do hai vụ tai nạn để gặt hái được những thành công trong nghề của cô đã làm nhiều khán giả xúc động.

20171227 mau thuy hinh 01

Sau khi giành ngôi quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 4, cô gái có làn da nâu gợi cảm bắt đầu được chú ý và trở thành một hiện tượng của giới thời trang khi trở thành vedette của nhiều bộ sưu tập nổi tiếng. Nhưng chưa đầy 6 tháng sau, Mâu Thủy gặp một tai nạn nghiêm trọng tưởng không qua khỏi khi bị cướp giật ngay tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Bác sĩ chẩn đoán cô bị thương tật 47% và có nguy cơ bị chấn thương sọ não.

Bất ngờ một năm sau, Mâu Thủy làm mọi người khán phục khi vượt qua nỗi đau, tiến một bước dài đến thị trường quốc tế với hợp đồng đầu quân cho công ty người mẫu hàng đầu New York – Wilhelmina Models. Khi sự nghiệp đang thăng tiến với việc được góp mặt trong nhiều chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu nổi tiếng, cô gặp tai nạn lần hai phải nhập viện. Chân dài đến từ TP.HCM đang chạy bộ thể dục thì bị xe ô tô đâm và ngã mạnh về phía sau.

20171227 mau thuy hinh 02

Một năm sau vụ tai nạn ở Mỹ, Mâu Thủy vẫn không thể kiếm chế được cảm xúc của mình: “Lúc được đưa vào bệnh viện, Thủy nghĩ tại sao mình lại xui xẻo như thế. Bị tai nạn ô tô đã là điều kém may mắn, nay mình lại còn điều trị trong bệnh viện của nước Mỹ xa xôi, người thân, bạn bè ở bên cạnh không có. Cảm giác buồn tủi và lo lắng nó càng tăng thêm”.

Từ một cô gái cá tính xuất hiện trên trang bìa của hàng loạt tạp chí đình đám, Mâu Thủy gần như không nhận được bất cứ show diễn nào. Chi phí sinh hoạt tại Mỹ đắt đỏ ảnh hưởng lớn của người đẹp tại thời điểm đó. Cô chia sẻ: “Ước mơ dành tặng cho mẹ tại Việt Nam một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc càng trở  nên xa vời hơn”.

Đứng giữa những khó khăn chồng chất, Mâu Thủy tự nhủ mình phải mạnh mẽ hơn. Miss Universe Vietnam 2017 như một cơ hội mới đến cô. Chân dài sinh năm 92 dành toàn bộ thời gian rèn luyện bản thân để có một vóc dáng khỏe mạnh, quyến rũ hơn và trau dồi thêm các kỹ năng như diễn xuất hay tiếng anh tiến tới cuộc thi. Chỉ sau nửa năm, Mâu Thủy cho thấy hình ảnh của một cô gái nỗ lực từng ngày, dám hết mình theo đuổi đam mê.

Mâu Thủy trải lòng: “Dù sức khỏe đã được phục hồi, những di chứng từ vụ tai nạn vẫn ảnh hưởng nhiều đến Thủy”. Vượt qua nỗi đau về thể xác lẫn tinh lẫn, cô đã dần chứng minh khả năng của chính mình qua từng vòng thi khi đạt điểm tuyệt đối trong vòng thi tài năng hay vào top thí sinh có hình thể đẹp nhất.

20171227 mau thuy hinh 03

“Sau những khó khăn đã từng trải qua, Thủy hiểu được chỉ có niềm tin, sự lạc quan mới là thứ giúp mình vượt qua tất cả. Đó cũng là thông điệp mà Thủy muốn hướng đến mọi người, nhất là những ai đã luôn ủng hộ và yêu thương Thủy suốt thời gian qua”. Chính tinh thần mạnh mẽ, lạc quan của Mâu Thủy là yếu tố giúp cô trở thành ứng viên “nặng ký” cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua