TRẢI NGHIỆM SPA ĐỘC LẠ ALL YOU CAN EAT Ở BÔNG SPA

Thời buổi bùng nổ về spa thiên nhiên nhưng Bông spa là thương hiệu hàng đầu về spa thiên nhiên thứ thiệt bởi các nguyên liệu organic Ăn ngay nếu thích!

  1. Ý tưởng độc lạ về một spa thiên nhiên nguyên liệu “All you can eat”

Điểm hẹn làm đẹp với hầu hết các nguyên liệu thiên nhiên mà bất cứ thứ gì bạn cũng có thể “ăn ngay nếu thích” như rau củ quả, hoa tươi, thảo mộc cực kỳ giàu vitamin, nhất là vitamin A, C, E. Các nguyên liệu này có hiệu quả cực kỳ tốt trong chăm sóc da, dưỡng trắng, chống lão hóa, thư giãn toàn thân… Ngoài ra một số sản phẩm chiết xuất từ lá, rễ cây, thân cây có tác dụng trị liệu đặc biệt.

Bông spa tự hào là spa thuần thiên nhiên 100% từ khâu chăm sóc nhỏ nhất cũng không có sự can thiệp của sữa rửa mặt, kem tẩy tế bào chết, kem massage, mặt nạ hóa mỹ phẩm, nguyên liệu an toàn hơn cả an toàn cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm nhất. Thế nên cõi hoa tuyệt diệu Bông Spa là nơi mà bao khách hàng gắn bó chỉ sau một lần vô tình ghé lại, là nhân duyên đẹp đẽ giữa những tâm hồn yêu vẻ đẹp của muôn hoa sau hết những bận rộn thường ngày.

20171213 bong spa hinh 03

Giá dịch vụ mềm, Bông Spa lại không nhận TIP với hàng loạt liệu trình đặc biệt

Với chi phí cực kỳ hợp lý bạn sẽ hữu ngay các bí quyết chỉ có tại Bông Spa như: giúp làm trắng nhanh chóng, trẻ hóa da tuyệt vời và phục hồi năng lượng ngay lập tức, Bông Spa là điểm hẹn làm đẹp tuyệt vời với công thức vàng cho làn da bạn. Bông không nhận tiền tip để đảm bảo sự thư giãn tuyệt đối khi bạn ghé thăm và làm đẹp tại Bông:

  • Làm đẹp da mặt với các nguyên liệu “ăn luôn cũng được”
  • Detox baby skin Than tre & Đường đen
  • Massage Hasu phục hồi sức khỏe cấp tốc với nước cốt gừng, ngải cứu tươi và đá nóng,…
  • Tắm trắng Nhiệt lạnh Nano, Xông trắng da Tầm xuân, Hấp trắng da Hoàng Thị, Tắm trắng kén tằm,…
  • Liệu pháp căng da không phẫu thuật Mochi, Điều trị mụn Bưởi chùm Oxy Led
  • Tan mỡ bụng đá trầm tích…

    Không gian thư giãn tuyệt diệu vô cùng ấm cúng

Bông Spa là điển hình hoàn hảo của một không gian spa thư giãn ấm cúng, thanh lịch, sang trọng và phong cách với diện tích của mỗi chi nhánh khoảng hơn 600m2, cùng hệ thống phòng dịch vụ sang trọng, theo phong cách mộc hòa vào thiên nhiên.

Điểm đặc biệt mà bạn sẽ nhớ hoài về Bông Spa là phòng dịch vụ được đặt tên bằng các loài hoa nghe qua đã thấy dễ thương cực kỳ như Phòng Bông Trà, Bông Sen, Bông Gạo, Bông Sứ,…Mỗi phòng phòng được phân chia chức năng riêng như phòng facial, phòng body thư giãn, phòng tắm trắng, phòng dành riêng cho các cặp đôi muốn có không gian riêng tư để làm đẹp và thư giãn cùng nhau.

20171213 bong spa hinh 02

Gia đình Bông Spa với các thành viên tay nghề giỏi, trân quý mỗi vị khách

Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi và yêu quý khách như mỗi thành viên trong đại gia đình nhà Bông là bí quyết để Bông Spa mãi được sự yêu mến và tin tưởng của tất cả khách hàng và truyền miệng bằng những lời khen đầy tình cảm với bạn bè, người thân và đối tác.

Hãy thử một lần trải nghiệm làm đẹp tại Bông Spa, rồi bạn sẽ yêu cõi hoa tinh tế của chúng ta ngay thôi, vì mỗi chúng ta là một đóa hoa tuyệt đẹp và nhà Bông hứa bằng cả trái tim sẽ mang đến cho bạn món quà thuần khiết từ thiên nhiên, cùng những phút giây thư giãn tuyệt diệu nhất để bạn đẹp hơn và hạnh phúc hơn mỗi ngày.a

Hệ thống Spa thiên nhiên cao cấp Bông Spa

Chi nhánh 1: 8A1 Nguyễn Cảnh Chân P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1– Tel: 028 3920 0065 – 0917 455 665

Chi nhánh 2: 1/53 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình – Tel: 028 3811 3065 – 0917 092 665

Chi nhánh 3: 95, Thạch Thị Thanh, P.Tân Định, Q.1 – Tel: 028 3820 4665 – 0917 911 665

www.facebook.com/bongspavn – www.bongspa.com

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua