TRẢI NGHIỆM GIẢI ĐUA XE CÔNG THỨC 1 SINGAPORE AIRLINES SINGAPORE GRAND PRIX

Giải đua xe công thức 1 Singapore Airlines Singapore Grand Prix là dịp để bạn hòa mình cùng cuộc chơi tốc độ của những cỗ máy bốn bánh nhanh nhất hành tinh

Đảo quốc Sư tử từ lâu đã không còn là điểm đến xa lạ đối với người Việt Nam. Đất nước Singapore ngoài việc là một thiên đường lý tưởng cho các tín đồ mua sắm, là nơi sở hữu những địa điểm du lịch độc đáo, cho những con người đam mê khám phá; còn là một điểm đến lý tưởng cho những con người thích giao lưu với những sự kiện quốc tế. Đặc biệt, một trong số đó là Giải đua xe công thức 1 Singapore Airlines Singapore Grand Prix gay cấn vào tháng 9 mỗi năm. Giải đua công thức 1 không chỉ mang đến những pha gay cấn trên đường đua mà cả thành phố cũng trở nên sôi sục với hàng loạt các chương trình âm nhạc cũng như các bữa tiệc trên khắp đảo quốc.

Năm 2017 đánh dấu kỷ niệm 10 năm của giải đua này ở Singapore. Chính vì thế sự kiện này sẽ càng hoành tráng và sôi động hơn bao giờ hết.

Giải đua công thức 1 – cuộc chơi tốc độ của những cỗ máy bốn bánh nhanh nhất hành tinh

Tại Giải đua xe công thức 1 Singapore Airlines Singapore Grand Prix 2017, người hâm mộ sẽ được thót tim với những pha đua xe gay cấn và hò reo hết cỡ, cũng như được thưởng thức những chương trình âm nhạc có sự góp mặt của các tên tuổi nổi bật tại địa phương và quốc tế. Khác với những đường đua F1 thông thường, Singapore Grand Prix là đường đua đêm đầu tiên trên thế giới và đây cũng là giải đua trên đường phố duy nhất của Châu Á trong lịch sử Grand Prix. Đường đua của Giải đua công thức 1 tại Singapore là một trong những chặng đua nguy hiểm nhất trên thế giới bởi những khúc cua gắt bên bờ vịnh Marina.

Vào ngày đua chính thức, không khí sẽ trở nên sôi động bởi sự xuất hiện của hàng trăm nghìn khán giả cùng tiếng động cơ gào thét trên đường. Khán giả sẽ được tận mắt chứng kiến những chiếc xe đua F1 vút qua trước mắt với tốc độ có thể lên tới 320 km/h.

Năm nay, với sự góp mặt của hàng loạt các ca sĩ nổi tiếng quốc tế như Calvin Harris, Ariana Grande, The Chainsmokers, OneRepublic, Seal, Duran Duran, George The Poet, Lianne La Havas hứa hẹn sẽ biến sự kiện lần này thành một lễ hội thể thao và âm nhạc xuất sắc!

Gợi ý về những điểm đến lý tưởng cho du khách trong mùa Giải đua xe công thức 1 Singapore Airlines Singapore Grand Prix

Ngoài những đường đua công thức 1 gay cấn, Singapore còn có những công trình khiến trúc độc đáo mà bạn không nên bỏ lỡ. Kết hợp du lịch trong đúng mùa giải đua xe Grand Prix của Singapore tại nơi tràn ngập sự cuồng nhiệt và sôi động sẽ là một trải nghiệm không thể quên cho các du khách. Nếu bạn là những người đam mê các công trình kiến trúc ấn tượng, còn đang chần chừ tìm kiếm các điểm đến thì có thể chọn lựa các địa điểm gợi ý dưới đây:

20170915 giai dua xe cong thuc 1 Singapore Airlines Singapore Grand Prix hinh 02

Khung cảnh sang trọng tại 1 góc của nhà hàng Peony Jade at Keppel Club

20170915 giai dua xe cong thuc 1 Singapore Airlines Singapore Grand Prix hinh 03

Marina Bay Sands tráng lệ

20170915 giai dua xe cong thuc 1 Singapore Airlines Singapore Grand Prix hinh 05

Khu Haji Lane đầy màu sắc với bích họa cực kỳ ấn tượng

Ngoài ra còn có cầu Helix, Nhà hát Capitol, Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật Singapore.

Trên đây là gợi ý trải nghiệm du lịch tuyệt vời tại Singapore trong Mùa giải đua xe Công thức 1. Tháng 9 này sẽ là dịp lý tưởng để bạn vừa tham dự cuộc đua “đặc sản” của Singapore, vừa kết hợp xem show âm nhạc đỉnh cao cũng như khám phá thêm những sở thích của chính bản thân mình qua từng chuyến đi.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua