Trắc nghiệm vui: Chọn một bìa album, Her World sẽ cho bạn biết trong mắt người xung quanh bạn là cô gái thế nào

Trong mắt người xung quanh, bạn là cô gái thế nào: hòa đồng, dịu dàng hay cố chấp? Làm trắc nghiệm vui và tìm câu trả lời cùng Her World nhé!

Đầu năm, mộng mơ một chút, hãy để trí tưởng tượng của bạn bay xa, đến một thế giới mà ở đó bạn là ngôi sao nhạc pop được hàng triệu người hâm mộ, có lượng đĩa phát hành khổng lồ và trở thành con cưng của các phương tiện truyền thông. Bạn hài lòng vì những nỗ lực của mình đã được đón nhận và chuẩn bị bắt tay vào dự án âm nhạc tiếp theo. Sau khi hoàn thành phần thu âm, bạn nghĩ đến việc thiết kế bìa album. Bây giờ hãy nhắm mắt suy nghĩ, xem đâu là kiểu thiết kế bạn sẽ chọn cho đứa con cưng của mình.

1. Cảnh thiên nhiên nhẹ nhàng, lãng mạn.

2. Thiết kế hoạt hình vui nhộn hoặc một hình ảnh vui tươi khác.

3. Hình ảnh trừu tượng, không có ý nghĩa rõ ràng nhưng khiến người xem phải suy ngẫm nếu quan sát kỹ.

4. Ảnh chân dung của bạn.

LÝ GIẢI

Chọn số 1: Cho thấy sự xa cách và kém chân thành. Do đó, người khác luôn cảm thấy có một bức tường bao quanh bạn, khiến họ rất khó tiếp cận. Đừng cảnh giác với tất cả số đông! Bằng cảm nhận, bạn sẽ dễ dàng phân biệt người tốt – kẻ xấu, từ đó có cách ứng xử phù hợp.

Chọn số 2: Bạn hòa đồng, nói nhiều, luôn thường trực nụ cười trên môi. Tuy vậy trong mắt người khác, bạn lại là cô gái nông cạn và không đáng tin cậy. Cố tạo ra tiếng cười cho những người xung quanh nhưng bạn có biết, nụ cười bao hàm nhiều ý nghĩa? Nếu nụ cười họ dành cho bạn mang tính chất chế nhạo, bạn có vui trong lòng? Cho nên, cứ sống đúng với tính cánh mình, không cần gồng lên để xứng danh “hoa hậu thân thiện”, cuộc sống của bạn sẽ dễ thở hơn nhiều.

Chọn số 3: Bạn muốn thể hiện năng lực và óc sáng tạo cho cả thế giới biết. Có thể bạn tài năng, nhưng xung quanh không thiếu những người giỏi hơn bạn. Muốn tỏa sáng, bạn phải chấp nhận sự thật này và học cách làm việc chung với những con người ấy. Ngoài ra, vì khát khao nổi bật nên bạn ưa thử nghiệm cái mới. Đôi lúc khác biệt là tốt nhưng nếu không cẩn thận, bạn dễ trở nên lập dị trong mắt mọi người.

Chọn số 4: Tính cách đơn giản và đề cao sự thẳng thắn, trung thực, bạn muốn người khác nhớ đến mình với hình ảnh cô gái ngay thẳng, bộc trực. Điểm yếu của bạn là khá bảo thủ và rất khó thay đổi. Chẳng có ai tiến bộ nếu không thừa nhận khuyết điểm để dần hoàn thiện bản thân. Vì vậy, bạn nên lắng nghe tiếng nói từ những người xung quanh. Biết tiếp thu và sửa đổi sẽ giúp hình ảnh bạn thêm hoàn mỹ.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua