Trắc nghiệm: Ngôi nhà mơ ước

Bạn nghĩ sao nếu một ngày được sở hữu ngôi nhà của riêng mình? Tuy chỉ là chốn đi về nhưng nó tiết lộ rất nhiều điều về vận mệnh của chủ nhân trong tương lai

Định nghĩa về ngôi nhà, với một số người chỉ đơn thuần là nơi trú ngụ, là tổ ấm tìm về để ngả lưng sau ngày dài bôn ba với vòng xoay cuộc sống. Đa số mọi người thường gắn bó sâu sắc với nơi họ gọi là nhà, dù đó là ngôi biệt thự sang trọng hay chỉ là căn nhà đơn giản, họ cũng có cảm giác an toàn, tiện nghi, ấm áp và đầy yêu thương.

Tạm gác mọi lo toan về kinh phí khi xây dựng một ngôi nhà, chỉ cần vận dụng trí tưởng tượng xem nếu vài năm nữa, bạn được “tậu” căn nhà hoàn hảo theo ý mình, nó sẽ như thế nào. Vừa là trái tim, vừa là thể xác, nó phần nào nói lên tính cách của chủ nhân, ở đây chính là bạn.

dream-house1

Đi cùng người giới thiệu đến tham quan ngôi nhà mà mình sắp đặt tiền mua, khi bạn mở cửa, ngay lập tức có một cầu thang hiện ra trước mặt. Bạn thấy khoảng không gian ngay chiếc cầu thang đó được thắp sáng trưng hay tù mù, le lói?

Ngôi nhà này có lẽ đã qua một thời gian dài không ai sử dụng. Bạn xem xét qua một lượt từ hành lang, phòng tắm đến phòng ngủ và phòng ăn. Đâu là nơi bạn thấy bẩn và cần phải lau dọn nhất? Nơi nào được chủ cũ giữ sạch sẽ nhất?

Cuối cùng, bạn chấp nhận mua và trở thành chủ nhân mới của ngôi nhà. Khi đi dạo từ phòng này sang phòng khác, bạn bỗng thấy cửa trước vẫn còn mở he hé, và có ai đó đang thập thò nhìn vào qua khe cửa. Người đó là ai?

Lý giải

1. BIỂU TƯỢNG CHIẾC CẦU THANG TƯỢNG TRƯNG CHO ĐIỀU ĐANG CHỜ BẠN PHÍA TRƯỚC. Nếu hình dung đó là chiếc cầu thang sáng rực, bạn luôn đặt cho mình những mục tiêu rõ ràng và cực kỳ hy vọng vào điều tốt đẹp sắp tới. Ngược lại, với những người thấy chiếc cầu thang cũ kỹ, bám bụi và tối tù mù, xin chia buồn vì dường như bạn đang bế tắc trong cuộc sống.

2. KHU VỰC BẨN – SẠCH NHẤT MÀ BẠN NHÌN THẤY. Khu vực bẩn nhất cho thấy những điều dễ gây rắc rối nhất cho bạn trong tương lai. Trong khi đó, nơi sạch sẽ nhất chính là niềm hy vọng của bạn về hạnh phúc và thành công. Ở từng vị trí khu vực sẽ lý giải cụ thể cho từng khía cạnh trong đời sống.

hanh lang

Hành lang: Khu vực ám chỉ về mối quan hệ xã hội. Một lối đi dơ cho thấy bạn đang lo sợ cách hành xử của mình sẽ khiến ai đó không hài lòng. Nếu lối đi sạch, mối quan hệ nhân tâm, xã hội của bạn luôn được dung hòa và bạn được nhiều người giúp đỡ mỗi khi gặp khó khăn.

Phòng tắm: Khu vực ám chỉ về tài chính, tiền bạc. Nếu tưởng tượng phòng tắm sạch sẽ, bạn đang hướng tới sự an toàn và thành công về tài chính. Nghĩ đến một phòng tắm không được lau chùi, bạn luôn lo sợ về vấn đề tiền bạc, nợ nần và có nguy cơ phá sản.

positive-works-re

Phòng ngủ: Khu vực này biểu trưng cho sức khỏe. Sự gọn gàng, ngăn nắp của nó cho thấy sức khỏe của bạn rất tốt. Một phòng ngủ dơ tương đương với nỗi sợ tương lai sẽ bệnh tật và ốm yếu.

Phòng ăn: Đây là khu vực biểu tượng cho hòa khí trong gia đình. Phòng ăn dơ là điềm báo về mâu thuẫn, lục đục giữa các thành viên. Tưởng tượng một phòng ăn sạch cho thấy gia đình là mối ưu tiên lớn nhất của bạn.

 

3. NHỮNG CÁNH CỬA BẢO VỆ NGÔI NHÀ KHỎI THẾ GIỚI BÊN NGOÀI. Kẻ nhìn trộm bạn qua khe cửa đã xâm phạm ranh giới tự vệ của bạn. Bạn cảm giác họ sẽ đe dọa hạnh phúc tương lai của mình, từ đó có tâm lý đề phòng. Đó có thể là là cô bạn thân, đồng nghiệp hay bất cứ ai mà bạn từng tin tưởng.

Sở hữu ngôi nhà lý tưởng tượng trưng cho việc bạn đã thực hiện xong những giấc mơ còn dang dở. Hình ảnh bạn mường tượng về chuyến thăm nhà mới liên hệ mật thiết với việc tương lai dành điều gì cho bạn.

 

Bài: ZYZY

Đừng bỏ qua