Top sản phẩm phấn má hồng được bạn gái Việt “sủng ái” nhất

Giữa vô vàn sản phẩm cùng loại trên thị trường, phấn má hồng dạng bột của VDL và má hồng dạng kem của Bourjois vẫn khẳng định vị thế khi được bình chọn là Phấn má hồng tốt nhất tại lễ trao giải Cosmopolitan Beauty Awards 2015

Một chút phấn má hồng là điều rất quan trọng mỗi khi bạn trang điểm. Nó hoàn thiện lớp trang điểm, tạo điểm nhấn trên gương mặt – bên cạnh mắt và môi, giúp gương mặt tươi tắn, rạng rỡ hơn.

Hiện nay, có nhiều dạng má hồng cho bạn gái lựa chọn, bên cạnh má hồng dạng bột truyền thống, má hồng dạng kem cũng là một điểm nhấn mới thu hút sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp. Việc chọn loại phấn má hồng tùy thuộc vào phong cách, công việc cũng như sở thích trang điểm của bạn.

Cách thoa phấn

Đối với phấn má dạng bột

– Nhìn vào gương và mỉn cười. Lúc này, bạn đã có thể nhìn rõ vị trí nhô cao của hai gò má.
– Dùng chổi chấm vào phấn rồi thổi nhẹ cho lớp phấn thừa rơi ra ngoài.
– Quét chổi lên gò má theo chuyển động tròn để phấn thấm đều vào da, hướng đánh chổi từ trong ra ngoài, tiến dần ra vùng má bên ngoài và kéo dài về phía mang tai.
– Nếu màu phấn má quá đậm, bạn có thể dặm thêm một lớp phấn phủ thêm.

VDL Festival Blusher

VDL Festival Blusher

Phấn má hồng VDL Festival Blusher với sắc màu sống động và khả năng bám màu dài lâu giúp bạn gái tô điểm thêm sự quyến rũ cho đôi má.
Giá: 379,000 VNĐ

Đối với phấn má dạng kem

– Đánh phấn má sau bước trang điểm nền và trước khi dùng phấn phủ.
– Cho phấn ra ngón tay, chấm nhẹ thành một số điểm nhỏ trên gò má, rồi dùng tay tán thật đều cho đến khi phấn thấm hoàn toàn vào da. Việc dùng tay để trang điểm giúp bạn kiểm soát được lượng phấn tốt hơn. Quá trình tán phấn bằng tay cũng phải theo chuyển động tròn, hướng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên.
– Vì phấn dạng kem rất nhanh khô nên bạn phải tán thật nhanh.
– Nếu lượng phấn quá nhiều, khiến má hơi đậm màu, hãy dùng khăn giấy chấm nhẹ để thấm bớt phấn.

BOURJOIS Cream Blush

BOURJOIS Cream Blush

Hãng mỹ phẩm Pháp Bourjois vừa cho ra mắt một phát minh mới về má hồng dạng kem cực kỳ mềm mịn. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng và dễ tán đều trên da, tạo khối cho gương mặt thật tự nhiên. Chiết xuất từ quả xoài giúp tăng cường độ ẩm & kháng viêm cho làn da bóng khỏe nhưng vẫn nhẹ nhàng tự nhiên.
Giá: 330,000 VNĐ

Hai hãng mỹ phẩm trên vừa được vinh danh tại lễ trao giải Cosmopolitan Beauty Awards 2015 tại hạng mục Phấn má hồng tốt nhất. Đây là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi tạp chí Cosmopolitan Việt Nam nhằm tôn vinh các sản phẩm làm đẹp uy tín.

 

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua