Vietnam’s Next Top Model 2017 tập 10: top 6 chụp hình cùng soái ca Hứa Vĩ Văn

Vietnam's Next Top Model 2017 tập 10 sẽ là cuộc so tài của 6 thí sinh xuất sắc nhất. Họ trải qua thử thách chụp hình cùng soái ca Hứa Vĩ Văn

Tập 9 kết thúc đồng nghĩa với hình ảnh của những thử thách mới ở tập 10 đã được hé lộ. Trải qua từng tập phát sóng, các thử thách của chương trình người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2017 đang được nâng cấp lên một tầm cao mới.

Trong đoạn teaser lần này, 6 người mẫu xuất sắc nhất của chương trình người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2017 đã phải đón nhận một thử thách không kém phần khó khăn. Họ phải truyền tải được thông điệp của những bộ trang phụ mùa Thu mới nhất của thương hiệu IVY moda. Không những thế, top 6 đã vô cùng ngạc nhiên và phấn khích khi biết bạn diễn của mình là soái ca màn ảnh Hứa Vĩ Văn. Nhưng, thử thách này dường như không dừng ở đó, ngoài bạn diễn là soái ca Hứa Vĩ Văn, top 6 của chương trình người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2017 đã phải đối diện thêm một bạn diễn nữa, đó là chiếc bập bênh “khó chiều”.

20170825 vietnam next top model 2017 hinh 02

Hứa Vĩ Văn hỗ trợ các thí sinh trong thử thách tập 10 của Vietnam’s Next Top Model 2017

Khi đứng trên chiếc bập bênh, các người mẫu chuyên nghiệp của chúng ta dường như đang gặp khó khăn khi liên tục không giữ thăng bằng và thậm chí bị té ra khỏi chiếc bập bênh. Liệu họ có được giữ bình tĩnh để cho ra những bức hình đẹp nhất khi phải tương tác với soái ca Hứa Vĩ Văn và phô diễn được bộ trang phục của thương hiệu thời trang IVY moda?

Trong đọan teaser tập 10, lại một lần nữa “cây hài” Cao Ngân dường như đang muốn thể hiện giọng ca “ngọt ngào” của mình để tạo cảm xúc cho chính mình và người bạn diễn – soái ca Hứa Vĩ Văn, nhưng, trông có vẻ như soái ca Hứa Vĩ Văn không mấy hứng thú với phần “giao lưu văn nghệ” của Cao Ngân. Đại diện thương hiệu IVY moda cũng đã tỏ ra không hài lòng về phần thi của Cao Ngân khi làm che mất họa tiết của bộ trang phục.

Sự vui vẻ và phấn khích lúc ban đầu của các thí sinh đang dần được thay thế bằng sự lo lắng và lúng túng khi liên tục gặp phải khó khăn trong lúc diễn tra buổi thử thách. Vậy bạn diễn là soái ca Hứa Vĩ Văn hay chiếc bập bênh đang làm khó top 6 xuất sắc nhất của chương trình người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017? Cao Ngân có phải là người tiếp theo dừng chân trên đoạn đường chinh phục ngôi vị quán quân khi đã khiến đại diện thương hiệu IVY moda có lời nhận xét khá gay gắt và khắc khe? Hãy đón xem tập 10 của chương trình người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017 được phát sóng vào lúc 20h thứ 7 (26/8) trên kênh VTV3.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua