Top 5 sản phẩm chăm sóc làn da khô

Làn da khô cần được chăm sóc đúng cách. Hãy tham khảo 5 sản phẩm mà Her World gợi ý cho bạn dưới đây

Thời tiết nắng mưa thất thường cùng các cơn gió lạnh đầu đông là thủ phạm chính khiến cho làn da vốn đã phải chịu nhiều tổn thương vì khói bụi và ánh nắng mặt trời, nay càng thêm thô ráp, sần sùi. Thấu hiểu nỗi lo của bạn, Her World đã dựa trên nghiên cứu thị trường về đánh giá tổng quát sản phẩm dưỡng da chuyên biệt chăm sóc cho làn da khô để giới thiệu đến bạn những ứng viên sáng giá. Mỗi sản phẩm được chọn nhờ vào các tiêu chí thành phần tự nhiên, kết cấu mềm mịn, không gây bóng nhờn, độ dưỡng ẩm cao và đặc biệt độ bào mòn thấp, phù hợp với điều kiện làn da khô, dễ kích ứng của phụ nữ châu Á.

top-5-san-pham-cham-soc-lan-da-kho
top-5-san-pham-cham-soc-lan-da-kho

Yves Rocher Moisture Boost Concentrate
Thuộc dòng Hydra Végétal, Moisture Boost Concentrate có nguồn gốc từ nhựa cây Thùa và cây Thích, giúp kích thích và cung cấp độ ẩm cho làn da khô ráp từ sâu bên trong. Thử nghiệm khoa học đặc biệt trên 22 phụ nữ đã cho thấy kết quả bất ngờ: chỉ số độ ẩm trên da tăng đến 104% chỉ sau 30 phút sử dụng.

top-5-san-pham-cham-soc-lan-da-kho

Paula’s Choice Resist Daily Smoothing Treatment 5% AHA Sản phẩm chứa đồng độ pH từ 3,5 đến 3,9, kết hợp cùng 40 thành phần tái tạo tế bào cấp ẩm, giúp làn da mềm mịn. Công thức chứa các thành phần chống ô-xy hóa là đòn bẩy cải thiện các tế bào gốc bị tổn thương do yếu tố môi trường, ceramides và các chuỗi axit-amin cân bằng độ ẩm cho làn da khô.

top-5-san-pham-cham-soc-lan-da-kho

Laneige Water Bank GelCream_EX
Đúng như tên gọi “Water Bank” – ngân hàng nước, sản phẩm GelCream_EX dịu nhẹ chứa hợp chất squalane thực vật được chiết xuất từ cây ô-liu, giúp tái tạo độ ẩm vốn có của da và duy trì trong suốt 24 giờ. Đồng thời, chiết xuất Salicornia Herbacea từ rong biển cải thiện các vết tấy đỏ trên da một cách triệt để.

top-5-san-pham-cham-soc-lan-da-kho

Dior Prestige L’Huile Souveraine
Phù hợp cho làn da từ khô cho đến rất khô, tinh chất L’Huile Souveraine dạng dầu tự nhiên 100%, với chiết xuất từ hoa hồng Souveraine, nhanh chóng làm đầy các nếp nhăn trên da, tái tạo vẻ mềm mượt, săn chắc. Nghiên cứu cho thấy sau 1 tháng sử dụng, làn da ẩm mượt hơn 56%, dịu nhẹ hơn 41% và mềm mại hơn 68%.

top-5-san-pham-cham-soc-lan-da-kho

Chanel Hydra Beauty Micro Sérum Chanel là thương hiệu đầu tiên giới thiệu Micro Sérum, chứa chiết xuất hoa trà Camellia Alba OFA và tinh chất gừng xanh PFA, có khả năng giữ ẩm liên tục cho làn da. Sử dụng công nghệ Microfluidics vi lỏng tiên tiến, kết cấu sérum đặc biệt “vỡ tan” và thẩm thấu sâu vào da ngay khi những ngón tay chỉ vừa chạm nhẹ bề mặt.

BÀI: VÂN ANH.

ẢNH: TƯ LIỆU

Bài trích đăng từ tạp chí Her World số tháng 11.2017

Đừng bỏ qua