Top 40 Miss Perfect Global Beauty 2017 lộ diện

Chiều qua, cuộc thi Miss Perfect Global Beauty 2017 đã giới thiệu top 40 thí sinh xuất sắc góp mặt tại vòng chung kết, diễn ra vào tháng 12 tới tại Hàn Quốc

Cuộc thi sắc đẹp Miss Perfect Global Beauty 2017 đã chính thức được khởi động từ cuối tháng 9/2017 với vòng thi Sơ tuyển online và nhận được sự quan tâm đông đảo của các cô gái trẻ mong muốn được khẳng định bản thân, cuộc thi đã nhận được hơn 2,000 hồ sơ của các cô gái Việt sinh sống ở Việt Nam, cũng như tại các nước và vùng lãnh thổ trên thế giới gửi về tham dự.

Buổi lễ công bố cũng là lần ra mắt Top 40 gương mặt xuất sắc nhất của Miss Perfect Global Beauty 2017 tại Việt Nam sau khi trải qua vòng Bán kết vào ngày 2/11 vừa qua. Bốn mươi nhan sắc việt được đánh giá và cân nhắc rất nhiều trong hàng trăm thí sinh tham gia vòng tuyển chọn trực tiếp, ban giám khảo đã đưa ra nhiều câu hỏi thắng thắng, hóc búa dành cho các thí sinh. Đã có những phần trả lời duyên dáng, sắc sảo của những cô gái đã có sự chuẩn bị cho con đường chinh phục ngôi vị sắc đẹp danh giá này bên cạnh đó không thiếu những phần trả lời còn ngây thơ và vụng về của các cô gái trẻ chưa có kinh nghiệm lẫn sự tinh tế.

Top 40 cô gái vào vòng Chung kết của cuộc thi Miss Perfect Global Beauty 2017 xuất hiện tại buổi lễ công bố trong hình ảnh chiếc áo dài Việt cùng phần thể hiện trên sân khấu đầy tự tin lôi cuốn. Trong trang phục áo dài của thương hiệu Hoa nắng Costume, các cô gái phần nào khoe được hình thể cân đối cùng nét hiện đại xen lẫn vẻ cổ điển toát lên trong cách trình diễn. Hơn hai mươi cô gái xuất sắc nhất có mặt tại buổi lễ, các thí sinh còn lại ở hải ngoại, các quốc gia và vùng lãnh thổ khác sẽ có mặt đông đủ vào vòng Chung kết tại Hàn Quốc vào tháng 12 sắp tới.

Sự xuất hiện của dàn giám khảo quyền lực, có nhiều kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực khác nhau cũng góp phần bảo chứng thành công cho cuộc thi. Họ là diễn viên, nhà sản xuất, Hoa hậu Thời trang Quốc tế tại Ai Cập 1998 Trương Ngọc Ánh; Dẫn chương trình, diễn viên Phan Anh và Á khôi Doanh nhân 2015 Mai Diệu Linh. Họ là những người trực tiếp hướng dẫn, huấn luyện và đưa ra những nhận xét có tính xây dựng tốt nhất giúp thí sinh có thêm được kinh nghiệm, kỹ năng để có thể tự tin hơn trên con đường chinh phục ngôi vị Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 tại Hàn Quốc.

20171107 miss global beauty 2017 hinh 01

Dàn giám khảo Miss Perfect Global Beauty 2017: Á khôi Mai Diệu Linh, diễn viên Trương Ngọc Ánh và MC Phan Anh

Người đẹp đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 sẽ nhận vương miện, sash cùng tổng giải thưởng 2 tỷ đồng, Á hậu 1 sẽ nhận vương miện cùng tổng giải thưởng 1 tỷ đồng, Á hậu 2 sẽ nhận vương miện, sash cùng tổng giải thưởng 500 triệu đồng cùng một số giải thưởng phụ khác. Vòng chung kết diễn ra từ ngày 6–10/12 tại Seoul, Hàn Quốc.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua