TOMMY HILFIGER VÀ SHOW DIỄN QUỐC TẾ ĐẦU TIÊN TẠI THƯỢNG HẢI

Show diễn TOMMYNOW mùa thứ 5 lần đầu tiên được tổ chức tại châu Á với sự góp mặt của các đại sứ thương hiệu toàn cầu Lewis Hamilton, Hailey Baldwin, Winnie Harlow và Maggie Jiang

Sự kiện quốc kế TommyNow tại Thượng Hải lần này không chỉ giới thiệu các bộ sưu tập mới mùa Thu 2018 của Tommy Hilfiger mà đây cũng là lần đầu tiên Tommy Hilfiger tạo điều kiện cho những người dẫn đầu các lĩnh vực nghệ thuật của tất cả các nước trên toàn cầu tham dự sự kiện. Đặc biệt, Trần Quang Đại chính là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự sự kiện lần này!

40590233_240339133340901_1752270953674440704_n

Sau khi đi qua các thành phố tại Bắc Mỹ và Châu Âu, TOMMYNOW đã có một bước nhảy vọt vô cùng lớn, quyết định dừng chân tại Thượng Hải và mang những di sản Tommy Hilfiger đến với châu Á – nơi có nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ. Show diễn TOMMYNOW mùa thứ 5 được diễn ra tại Bến Thượng Hải vào lúc 7h30 tối ngày 4 tháng 9 năm. Tommy Hilfiger đang tạo nên một hiệu ứng bao phủ toàn cầu với việc lựa chọn hàng loạt các người mẫu địa phương và quốc tế biểu diễn trong mùa này, thể hiện sự pha trộn đầy táo bạo và vượt thời gian nhất của thương hiệu.TOMMYNOW lần này sẽ mang đến cho người xem những màn trình diễn vô cùng đặc sắc với các thiết kế thuộc các bộ sưu tập TommyxLewis, Tommy Icons và Hilfiger Collection.

Hơn thế nữa, với mong muốn kết nối những người dẫn đầu – các biểu tượng của tương lai #IconsOfTomorrow ở tất cả các lĩnh vực nghệ thuật, văn hóa, giải trí ở tất cả các quốc gia trên thế giới với nhau, đây là lần đầu tiên Tommy Hilfiger tạo điều kiện cho hơn 70 quốc gia cử đại diện của đất nước mình tham dự sự kiện.

Trần Quang Đại là cái tên vô cùng quen thuộc đối với hầu hết thế hệ trẻ Việt Nam, những nỗ lực, những cống hiến trong quá trình làm việc của anh đã chứng minh anh chính là một trong những biểu tượng cho thế hệ tương lai của Việt Nam. Chính vì vậy, sau khi chọn lọc kĩ lưỡng, Tommy Hilfiger quyết định chọn Trần Quang Đại là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự sự kiện quốc tế TommyNow show lần này tại Thượng Hải.

Hãy cùng Quang Đại trải nghiệm những màn trình diễn vô cùng đặc sắc tại TommyNow show mùa thứ 5 này nhé!

LOOK_006-jpg LOOK_011-jpg Class_Photo-jpg

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua