TOMMY HILFIGER THÔNG BÁO HAILEY BALDWIN VÀ WINNIE HARLOW TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU CHO TRANG PHỤC NỮ

Là một phần trong sứ mệnh đại diện thương hiệu, Hailey Baldwin và Winnie Harlow sẽ xuất hiện trong chiến dịch quảng bá cho Tommy Hilfiger mùa thu 2018.

AMSTERDAM, THE NETHERLANDS (ngày 23 tháng 5 năm 2018) – Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], giới thiệu người mẫu Hailey Baldwin và người mẫu kiêm nhà hoạt động Winnie Harlow là đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của Tommy Hilfiger dành cho nữ giới với bộ sưu tập mùa Thu 2018. Là một phần của chiến dịch thương hiệu toàn cầu, trở thành biểu tượng tương lai trong giới thời trang, nghệ thuật, âm nhạc và giải trí, họ sẽ xuất hiện với vai trò là gương mặt đại diện cho bộ sưu tập TOMMY ICONS mùa Thu 2018 dành cho nữ giới.

2018525 Tommy Hilfiger hinh01

“Là hai trong số những siêu mẫu được tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới, Hailey Baldwin và Winnie Harlow đang trở thành biểu tượng của tương lai, thu hút khán giả bằng những động lực mạnh mẽ và ngọn lửa đam mê,” Tommy Hilfiger nói. “Họ đang dẫn đường cho thế hệ phụ nữ tiếp theo của Tommy, tiếp cận mọi thứ với sự tự tin và lạc quan. Những phẩm chất và giá trị được chia sẻ này là lý do tại sao tôi rất vui được chào đón họ gia nhập gia đình của chúng tôi. ”

2018525 Tommy Hilfiger hinh02

Niềm đam mê và sự cống hiến của Hailey Baldwin được thể hiện trong 12 năm đào tạo như một nữ diễn viên ballet trước khi bắt đầu sự nghiệp người mẫu ở tuổi 16. Sự tương tác đáng kinh ngạc trên truyền thông xã hội, với hơn 11 triệu người theo dõi trên Instagram với những hình ảnh thể hiện cuộc sống của cô trên và bên ngoài sàn diễn. Hailey Baldwin đã sải bước trên tất cả các sàn diễn TOMMYNOW kể từ mùa thu năm 2016 và đã xuất hiện trên các bìa tạp chí Vogue, Marie Claire, Wonderland, Elle, Harper’s Bazaar, L’Officiel và Love. Ngay lúc này đây, cô hiện có thể được nhìn thấy đồng tổ chức “Drop the Mic” cùng với Method Man trên TBS và Giải thưởng âm nhạc iHeartRadio năm 2018.

2018525 Tommy Hilfiger hinh0

Hailey Baldwin nói: “Thời trang là cách tôi thể hiện cá tính của mình với thế giới, và thiết kế của Tommy Hilfiger là hoàn hảo để tạo ra những tuyên bố đầy táo bạo. Tôi yêu thích thiết kế cho mỗi bộ trang phục để làm cho nó trở nên độc đáo theo cách riêng và tôi không thể chờ đợi để giới thiệu với người hâm mộ Tommy Hilfiger cách tôi truyền cảm hứng của mình vào bộ sưu tập TOMMY ICONS mùa Thu 2018”.

2018525 Tommy Hilfiger hinh04

Được đề cử “Người mẫu của năm” tại Lễ trao giải Thời trang 2017, Winnie Harlow thể hiện sự đam mê, sự cá tính và hình ảnh cơ thể tích cực thông qua các kênh truyền thông xã hội – nơi cô kết nối với hàng triệu người theo dõi. Cô là một diễn giả nổi tiếng, TED Talk của cô với chủ đề nhận thức về cái đẹp đạt hơn một triệu lượt xem trên YouTube. Winnie Harlow gần đây đã trình diễn trên sân khấu TOMMYNOW “DRIVE” ở Milan, nơi Tommy Hilfiger ra mắt bộ sưu tập mùa xuân 2018 của mình. Cô đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí của Elle, Glamour, Marie Claire, L’Officiel và Wonderland, cũng như trong video nhạc “Lemonade” của Beyoncé.

2018525 Tommy Hilfiger hinh05

“Tôi luôn tin tưởng vào sức mạnh của việc nhận thức mình là ai và phá vỡ các quy tắc, vì vậy tôi tự hào khi hợp tác với một nhà thiết kế đáng kinh ngạc, những người thực sự chia sẻ tinh thần này”, Winnie Harlow nói. Và tôi rất vui được chia sẻ những tác phẩm yêu thích của mình với tất cả người hâm mộ Tommy Hilfiger. Di sản thương hiệu của Tommy Hilfiger được liên kết chặt chẽ với việc cộng tác với các biểu tượng văn hóa và thể thao pop. Gần đây nhất, nhà thiết kế người Mỹ đã thông báo hợp tác với Lewis Hamilton, tay đua Công thức 1 người Anh, bốn lần vô địch giải Formula One® thế giới, là đại sứ thương hiệu menswear toàn cầu của Tommy Hilfiger, với bộ sưu tập hợp tác TommyXLewis vào mùa thu năm 2018. Tommy Hilfiger cũng đã hợp tác với siêu mẫu quốc tế Gigi Hadid, thiết kế bốn bộ sưu tập Tommy X Gigi mang lại màu sắc tươi mới cho trang phục nữ tại Tommy Hilfiger. Tommy Hilfiger cũng đã có quan hệ đối tác gần đây với bộ đôi nhạc sĩ / nhà sản xuất nổi tiếng là The Chainsmokers và nhà vô địch quần vợt quốc tế Rafael Nadal, phản ánh cam kết mở rộng phạm vi tiếp cận của thương hiệu và kết nối với thế hệ người tiêu dùng tiếp theo. Tommy Hilfiger đã công bố đầu năm nay quan hệ đối tác chiến lược kéo dài trong nhiều năm với Lewis Hamilton – nhà vô địch thế giới bốn lần giải đua Formula-Mercedes Petronas Motorsport của Formula One với tư cách Đối tác Trang phục chính thức.

Bạn bè và người theo dõi thương hiệu được mời tham gia cuộc trò chuyện trên phương tiện truyền thông xã hội bằng #TommyHilfiger và @TommyHilfiger.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua