Những ngôi sao khiến bạn phát cuồng vì tóc “bổ đôi”

Bạn đang không biết "làm mới" khuôn mặt mình thế nào trong dịp lễ Giáng sinh tới? Hãy tạo ngay kiểu tóc "bổ đôi" hay còn gọi là "bổ luống" được nhiều sao yêu thích!

Tóc rẽ ngôi giữa được yêu thích bởi sự tinh nghịch, nữ tính bên cạnh đó cũng không kém phần gợi cảm, quyến rũ và rất cổ điển. Mái tóc này nếu kết hợp cùng uốn sẽ phù hợp với đi tiệc và sẽ rất năng động nếu được duỗi thẳng. Cùng chiêm ngưỡng những mái tóc “bổ đôi” được phái nữ mê mẩn nhé!

Her World Toc Bo doi 2

Mái tóc này phù hợp nhất với những cô nàng có tính cách dịu dàng, hiện đại, trẻ trung. Bạn có thể học tập Jessica Biel khi kết hợp bổ luống với tóc xoăn mềm cùng nhuộm màu ombré.

 

Her World Toc Bo doi 8

Angelababy trông thật kiêu sa với tóc bổ đôi xoăn dài khi tham dự sự kiện. Hay mái tóc này cũng rất phù hợp với tóc ngắn như Triệu Vy, trông cô ấy trẻ trung hơn rất nhiều phải không nào?

Her World Toc Bo doi 7

Mái tóc bổ luống đánh phồng cùng tóc xoăn vàng ruộm chắc chắn mang đến vẻ quyến rũ khó cưỡng cho nữ ca sỹ Jennifer Lopez.

 

Her World Toc Bo doi 4

Không chỉ các sao châu Âu và Hoa ngữ yêu chuộng, các sao nữ Việt Nam như Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà, Mai Phương Thúy, Ngọc Hân… cũng thường xuyên làm kiểu tóc này trong mỗi sự kiện quan trọng.

Her World Toc Bo doi 5

Nữ hoàng giải trí Hà Hồ thật tỏa sáng với kiểu tóc cùng chiếc đầm vô cùng nữ tính. Còn hoa hậu Ngọc Hân lại đem đến vẻ ngoài mang hơi hướng cổ điển của người phụ nữ Hà Thành xưa với mái tóc đen mượt, rẽ ngôi giữa cùng chiếc áo dài truyền thống.

Her World Toc Bo doi 1

Tùy mái tóc ngắn dài, bạn chia ngôi giữa sau đó định hình nếp tóc với gel/mousse để tóc vào nếp. Có thể xõa tóc hay cột nhẹ để mang đến nét tự nhiên cho kiểu tóc này.

 

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua