Tip hay về eyeliner mọi phụ nữ cần biết

Hãy khám phá và thử những tip cực kỳ đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả này ngay hôm nay nhé. Bạn sẽ thấy chúng rất thú vị cho xem!

Không dùng eyeliner

dung mascara de ke vien mat

Xin nhấn mạnh là không dùng eyeliner nhé. Thay vào đó hãy thử mascara. Có lẽ bạn đang thắc mắc làm sao có thể dùng mascara để kẻ viền mắt. Đơn giản thôi. Dùng cọ vẽ eyeliner, lấy một ít dung dịch từ mascara bất kì mà bạn muốn và thực hiện việc kẻ mắt. Vì trong mascara có chứa nhiều thành phần sáp và chất dầu sẽ giúp bạn giữ lại đường viền mắt được lâu hơn. Một sự thay thế tuyệt vời!

Luôn giữ chì kẻ mắt nước ngược xuống

Việc làm này đảm bảo bạn sẽ luôn có một đường eyeliner đậm màu và sắc nét như mong muốn. Đặc biệt, mẹo này sẽ giúp bạn tránh lãng phí sau khi đã sử dụng được một thời gian.

 Đôi mắt to tròn 

dung chi trang ke vien mat de mat to tron hon

Dùng chì kẻ mắt màu trắng, kẻ đường viền mí dưới sau đó chớp mắt để lớp màu phân tán lên đường viền mắt phía trong bên trên. Mẹo này sẽ giúp bạn có một đôi mắt long lanh, to tròn hơn.

Đầu bút bị khô?

Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt dầu tẩy trang trực tiếp vào chỗ bị khô, sau đó xoay nhẹ để dầu lan đều ra hết phần đầu bút. Giờ thì chúng lại sẵn sàng cho bạn sử dụng rồi.

Eyeliner làm nền trước khi trang điểm mắt

eyeliner lam nen truoc khi trang diem mat

Dùng eyeliner trắng đánh một lớp mỏng lên toàn bộ bầu mắt trước khi đánh các gam màu khác vì chúng chính là một lớp nền hoàn hảo để các gam màu được tôn lên và giữ được lâu hơn.

Chỉnh sửa đường eyeliner một cách dễ dàng

chinh sua eyeliner mot cach de dang

Bạn thường rơi vào tình trạng kẻ một bên mắt rất đẹp và bên còn lại thì bị lỗi. Hãy dùng một chì kẻ mắt có tông màu giống với màu da của bạn để chỉnh sửa lại đường eyeliner cho đều. Cách này vừa đơn giản lại vừa vô cùng hiệu quả.

Biến chì kẻ mắt thường thành dạng gel

bien chi ke mat thuong thanh dang gel

Không cần phải sắm nhiều loại liner, bạn hoàn toàn có thể biến hoá từ chì kẻ mắt thường thành dạng gel một cách dễ dàng. Hãy hơ chúng trên lửa trong khoảng 10 giây.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua