Shiseido đem tin vui đến cho làn da

Lần đầu tiên trên thế giới, nghiên cứu về hệ miễn dịch đã được Shiseido ứng dụng vào lĩnh vực dưỡng da và cho ra đời ULTIMUNE Power Infusing Concentrate

Những gương mặt xinh đẹp ở nhiều độ tuổi là người sử dụng trung thành của sản phẩm mới này

Buổi họp báo của Shiseido ngày 8–8 xoay quanh các chủ đề liên quan đến hệ miễn dịch của làn da cũng như quá trình phát minh và tổng hợp tinh chất Shiseido ULTIMUNE Power Infusing Concentrate. Đây không chỉ là cột mốc đánh dấu kỷ nguyên mới về chăm sóc da của Shiseido mà còn là thành tựu đáng tự hào của ngành khoa học nghiên cứu hệ miễn dịch của làn da.

 

KỶ NGUYÊN MỚI TRONG VIỆC CHĂM SÓC DA

Với công nghệ đột phá giúp kích hoạt cơ chế tự bảo vệ trong da, ULTIMUNE Power Infusing Concentrate được xem là một sản phẩm chiến lược đưa Shiseido lên vị trí dẫn đầu trong việc ứng dụng khoa học hoàn hảo cho làn da phụ nữ.

Hợp chất ULTIMUNE chưa từng được khám phá đã mang lại cho Shiseido nhiều bằng sáng chế và đem đến hy vọng cho tất cả phụ nữ về một làn da mãi khỏe đẹp cùng năm tháng. Không chỉ hỗ trợ những sản phẩm dưỡng da khác thấm sâu và giải quyết các vấn đề của da, tinh chất này còn tiếp thêm năng lượng để làn da tự chống lại những tác động xấu từ bên ngoài.

 

NGÀY HỘI ULTIMUNE

shiseido2

Góc trưng bày sản phẩm thể hiện rõ những thành phần chủ yếu của sản phẩm có ích cho làn da

Trong không gian được thiết kế như một phòng thí nghiệm, những khách mời và đại diện các cơ quan báo đài đã được giới thiệu về sản phẩm qua bài phát biểu của Tổng giám đốc Shiseido Việt Nam và nhà khoa học đến từ Viện nghiên cứu Shiseido.

Tuy nhiên, có lẽ không có gì thuyết phục quan khách hơn là cảm thấy da đẹp lên gần như tức thì nhờ kết cấu ẩm mịn của tinh chất. Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu tháng 9, sản phẩm này rất xứng đáng để bạn trải nghiệm ở bất cứ cửa hàng Shiseido nào.

 

NGÀI TORU SAKURA VÀ CÔNG TRÌNH ULTIMUNE

– Là một trong những nhà khoa học tham gia trực tiếp vào quá trình nghiên cứu và cho ra đời Shiseido ULTIMUNE Power Infusing Concentrate, ông đã có một khoảng thời gian rất dài làm việc với những chuyên viên nghiên cứu về da đến từ Harvard.

shiseido-toru-sakura

– Sau hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển, tinh chất dưỡng da này được xem là một bước đột phá của Shiseido. Theo như kết quả đã chứng minh trên da sau khi sử dụng ULTIMUNE theo đúng hướng dẫn đều đặn chỉ trong vòng 4 tuần, 87% người dùng đã cảm thấy da khỏe lên một cách rõ rệt.

Bài: LYNN. NHN

Đừng bỏ qua