Timo – Xu hướng ngân hàng mới dành cho người bận rộn

Được ra mắt vào đầu tháng 5, dịch vụ ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam – Timo, được dự đoán sẽ trở thành xu hướng ngân hàng cho những người bận rộn trong tương lai

Ngân hàng số là một cải tiến so với ngân hàng trực tuyến khi không có phòng giao dịch và khách hàng hoàn toàn làm chủ được việc khi nào và ở đâu trong việc thực hiện các giao dịch tài chính của mình.

Timo vẫn giữ những ưu điểm của các ngân hàng truyền thống là có thẻ ATM bổ sung những tính năng vượt trội như giao dịch nhanh chóng và an toàn. Và mọi giao dịch đều thực hiện ở bất kỳ nơi đâu chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh kết nối internet. Kể cả việc đăng ký tài khoản hay cần hỗ trợ tư vấn đều được thực hiện trực tuyến mà không cần phải ra phòng giao dịch.

thuyhanh

Cựu người mẫu Thuý Hạnh tươi tắn tại sự kiện

Các tính năng ưu việt của Timo là miễn phí thanh toán hoá đơn, nạp tiền điện thoại và chuyển tiền đến mọi ngân hàng ngay trên thiết bị di động. Chính những tiệc ích này, Timo đã chinh phục hoàn toàn tất cả các nghệ sỹ đến tham dự và còn được cho là sẽ trở thành xu hướng ngân hàng mới trong V_biz vì quá phù hợp với những người bận rộn như các nghệ sỹ.

truong nam thanh

Trương Nam Thành khá thích thú khi trải nghiệm dịch vụ

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua