Tiến Dũng đắm đuối hôn Hải Băng trong MV mới

Tiến Dũng và Hải Băng đã trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong MV Mất anh em có buồn, càng làm dấy lên tin đồn tái hợp

Sau khi hé lộ những hình ảnh hậu trường vui nhộn và teaser MV Mất anh em có buồn, The Men nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả hâm mộ. Nhiều fan tỏ ra phấn khích khi chứng kiến sự tái hợp của cặp đôi Hải Băng – Tiến Dũng sau gần 3 năm chia tay.

Ngay sau đó, nhóm nhận được tin vui lọt top 5 nhóm nhạc được khán giả bình chọn nhiều nhất tại ZMA 2015. Đây là một trong những giải thưởng âm nhạc trực tuyến uy tín tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Nhóm nhạc chia sẻ, họ cảm thấy rất hạnh phúc vì sau những nỗ lực làm mới mình trong năm, họ đã được khán giả công nhận.

tien dung va hai bang trong mv mat anh em co buon 2

Tiến Dũng và Hải Băng MV Mất anh em có buồn

Trong đoạn teaser mới của Mất anh em có buồn, nội dung chi tiết dần được hé mở. MV được nhóm lên kế hoạch quay lại sau sự cố mất toàn bộ dữ liệu trước đây. Nói về việc quyết định không góp mặt trong MV, chồng của Việt Huê tâm sự: “Tôi muốn cho khán giả thấy được một sự thật sau tình yêu vẫn còn tình bạn. Chính vì thế, tôi để Băng và Dũng kết hợp trong công việc. Qua đó cũng thấy được tính làm việc chuyên nghiệp của cả hai, không để chuyện tình cảm cũ ảnh hưởng đến hiện tại”.

tien dung va hai bang trong mv mat anh em co buon 6

Tiến Dũng vào vai bệnh nhân tâm thần

Xuyên suốt MV, nhiều fan tỏ ra bất ngờ với diễn xuất “ngây ngô” của Tiến Dũng khi hóa thân thành bệnh nhân tâm thần. Anh đem lòng yêu, tạo nhiều tình huống bất ngờ cho cô tiểu thư thành thị Hải Băng. Đặc biệt, nụ hôn tỏ tình dành cho nữ ca sĩ 9x của thành viên nhóm nhạc trong MV làm nhiều fan đặt nghi vấn. Chia sẻ về cảnh quay này, người tình cũ của Tiến Dũng cho biết cả hai đã không nhịn được cười trong phân cảnh này. “Cứ nghĩ là sẽ có nhiều cảnh khó hơn, nhưng không ngờ cảnh khó nhất là một cảnh tưởng chừng như rất đơn giản”, Hải Băng tâm sự.

tien dung va hai bang trong mv mat anh em co buon 9

Diển xuất của anh nhận được nhiều lời khen ngợi

The Men là số ít nhóm nhạc sở hữu số lượng fan đông đảo trong làng nhạc Việt. Nhóm nhạc có 3 triệu trên Facebook. Nhóm nhạc 2 thành viên luôn tìm mọi cách để thay đổi, làm mới bản thân qua những sản phẩm âm nhạc. MV mới nhất của nhóm dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu năm 2016.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua