Thỏa thích với tiệc tối 5 sao Grand Buffet tại nhà hàng Café Saigon

Khách sạn 5 sao Eastin Grand Saigon tiếp tục giới thiệu Tiệc tối Grand Buffet phục vụ không giới hạn các món ẩm thực Á Âu bao gồm hình thức phục vụ tiệc tự chọn kết hợp hình thức gọi món chế biến theo yêu cầu do các đầu bếp kinh nghiệm của khách sạn Eastin Grand Saigon chế biến đến các thực khách sự đổi mới của tiệc tối Grand Buffet tại nhà hàng Café Saigon

Khách sạn 5 sao Eastin Grand Saigon tiếp tục giới thiệu đến các thực khách sự đổi mới của tiệc tối Grand Buffet tại nhà hàng Café Saigon. Bếp trưởng Peter Lester cùng với đội ngũ đầu bếp của chuyên nghiệp của khách sạn luôn đem đến những thú vị bất ngờ cho thực khách trong từng món ăn, đó chính là điều mà thực khách có thể chờ đợi từ buổi tiệc tối với hơn 80 món ăn được trưng bày sẵn cũng như các món đặc biệt từ thực đơn gọi món được chế biến theo yêu cầu và phục vụ tại bàn. Tất cả những gì các thực khách sành về ẩm thực đẳng cấp mong đợi sẽ có tại Grand Buffet của Café Saigon.

Grand Buffet tai Cafe Saigon 12

Tiệc tối tự chọn Grand Buffet kết hợp phong cách ẩm thực Á-Âu. Bên cạnh các món ăn được trưng bày đặc sắc và thu hút thực khách, các món ăn trong thực đơn gọi món được chế biến theo yêu cầu và phục vụ tại bàn luôn được chuẩn bị tươi mới cùng với cách trình bày đẹp mắt. Thực khách chỉ đơn giản thư giãn ngồi tại chỗ suốt bữa ăn chính để thưởng thức các món ăn mình chọn, dành nhiều thời gian vui vẻ với gia đình và bạn bè, đồng thời để được tận hưởng dịch vụ phục vụ đẳng cấp.

EGHV Cafe Saigon Grand Buffet 2015 9

Phở Tôm hùm Eastin Grand – một trong những món đặc biệt của tiệc tối grand buffet tại nhà hàng Café Saigon

Vào mỗi tối thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần, các thực khách sẽ được thỏa thích tận hưởng ẩm thực với đa dạng các món hải sản tươi sống, quầy các món nướng như đùi heo nướng, thịt cừu nướng, và vô vàn các món tráng miệng hấp dẫn khác được thay đổi hàng tháng.

Grand Buffet tai Cafe Saigon 17

Đừng bỏ qua các món ăn tiêu biểu trong thực đơn gọi món như Phở tôm hùm Eastin Grand, các món hào, các món nướng, các món tôm hùm được chế biến với nhiều hương vị khác nhau. Đây là những món nổi bật cả về phong cách trình bày cũng như khẩu vị tuyệt hảo.

Grand Buffet tai Cafe Saigon 19

Mỗi món ăn đều được các đầu bếp chuẩn bị kỹ lưỡng từ nguyên liệu tươi ngon đến chất lượng và cách trình bày món ăn vô cùng lôi cuốn. Nhà hàng Café Saigon sẽ là một lựa chọn tốt nhất, mang đến những trải nghiệm độc đáo riêng cho các thực khách.

Grand Buffet tai Cafe Saigon 11

Chỉ với mức giá vô cùng hợp lý VND 799,000++/người lớn (trẻ em từ 5 đến 15 tuổi sẽ được giảm giá 50%), thực khách sẽ được thỏa thích dùng bữa tối chuẩn 5 sao. Đặc biệt, khi thực khách đặt bàn tại tiệc tối Grand Buffet cho một nhóm tối thiểu 4 người sẽ được tặng kèm một chai rượu vang để trải nghiệm ẩm thực của mình thêm phần thú vị. Chương trình ưu đãi này sẽ kéo dài đến hết tháng 10 năm 2015.

????????????????????????????????????

Sự lựa chọn ẩm thực tối Grand Buffet tại Eastin Grand Saigon sẽ đáp ứng mong đợi của các thực khách. Trải nghiệm chất lượng tiệc tự chọn cuối tuần tuyệt đỉnh với một ưu đãi vô cùng hợp lý, chỉ có thể tại Café Saigon!

Grand Buffet tai Cafe Saigon 14
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại : +84 8 3844 9222.

 

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua