Thúy Vân: Nàng á hậu không thích bị đóng khung

Giành ngôi vị Á hậu cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015, Thúy Vân khẳng định cô không chỉ tỏa hương về sắc mà còn rất tài năng khi thành công với lĩnh vực MC

Không đóng khung bn thân vào hình nh mt cô á hu ngoan hin, du dàng, Thúy Vân rt năng nvà nhit huyết vi nhiu công vic khác nhau. Cô đặc bit thành công vi lĩnh vc MC, nhngoi ngtt cùng shiu biết rng, Thúy Vân được tin tưởng giao dn dt nhiu chương trình quan trng. Givtrí host cho chương trình Đấu trường võ nhc, cô đem đến mt màu sc tươi sáng, năng động, khác hoàn toàn so vi nhng chương trình mà cô tng đảm nhn trước đây.

fotos by tangtang 01

Đầu năm 2018, Thúy Vân cùng Ngô Kiến Huy đảm nhim vai trò MC cho Khúc hát se duyên game show hn hò đang gây st. Bên cnh đó, cô còn là host ca mt lot chương trình Asias got, Mai Vàng, Bit đội phong cách, Nhân tbí ẩn, Ai sthành saovà đặc bit là “chxị” chương trình khi nghip đình đám Shark Tank.

Nhan sc và tài năng cũng giúp Thúy Vân nhanh chóng có được vthế đáng kti showbiz Vit khi trthành giám kho ca nhiu chương trình cũng như đại sca các qutthin vi quy mô ln như Koto, Nam PhươngGn đây nht, Á hu 9X còn vinh hnh tham dskin Din đàn nlãnh đạo quc tế 2018 ca Mng lưới nlãnh đạo quc tế WLIN (Women Leaders International Networking), dưới schỉ đạo ca Hi đồng doanh nhân nVit Nam VCCI, đã được tchc ti TP. HCM.

fotos by tangtang 09

Khng định bn thân bng chính thc lc, Thuý Vân minh chng cho mi người cô là mt alpha girlchính hiu chkhông hề đơn gin là “bình hoa di độngtrong showbiz Vit. Thuý Vân giờ đây không còn đóng khung trong hình nh du dàng trong sáng mà đã trưởng thành và mn mà hơn trong phong cách thi trang tinh tế sang trng. Không để thành công dng li ti lĩnh vc MC song ng, cô nàng Á Hu đa tài bt mí vvai trò mi ca mình là qun lý và đào to talent. Vi mong mun mang đến nhng viên ngc sáng cho gii trí Vit, cô cùng ekip ca mình bng nhit huyết không chtìm kiếm và nâng đỡ mà còn giúp các bn trtài năng có thêm kiến thc ngh, kinh nghim cũng như nhng kĩ năng mm cn thiết cho snghip. 

fotos by tangtang 16

Chính vi hình nh alpha girlnăng động và bn lĩnh, Thuý Vân tin rng khi tên mình được xướng lên trong cuc thi Her World Young Achiever 2018 slà động lc tiếp thêm cho cô thc hin nhng dự định ca mình trong tương lai và truyn cm hng cho các bn ntrtui thi đại mi!

Bình chọn cho Thúy Vân tại https://goo.gl/forms/RF41RTcaT1VyvPSW2

Đừng bỏ qua