Thủy Tiên tự hào về Bảo Yến

Dù nhiều khán giả chê vai Bảo Yến, Thủy Tiên vẫn cảm thấy tự hào vì Ngôi nhà hạnh phúc

Tháng Mười Hai, chuyện tình cảm của Thủy Tiên với cầu thủ Lê Công Vinh được nhắc đi nhắc lại nhiều lần trên các báo điện tử. Bên cạnh đó là những lời nhận xét khen, chê của cư dân mạng dành cho vai diễn Bảo Yến của cô trong phim Ngôi nhà hạnh phúc, đang phát lúc 21 giờ thứ Năm, Sáu, Bảy hàng tuần trên VTV3.

Tôi gặp Thủy Tiên khi cô vừa từ Hà Nội về Sài Gòn. Dạo này, cô rất bận rộn, vừa lo kinh doanh vừa lo nhiều chuyện riêng. Đặc biệt, Thủy Tiên còn đón bạn trai, cầu thủ Lê Công Vinh, vừa về nước sau một thời gian chơi bóng ở Bồ Đào Nha. Chính vì thế, từ lúc Ngôi nhà hạnh phúc phát sóng đến giờ, “công chúa tuyết” chỉ mới xem được vài tập. Tuy nhiên, Thủy Tiên biết rất nhiều thông tin phản hồi và ý kiến của khán giả về phim. Mỗi đêm, cô vẫn giữ thói quen dành thời gian lên mạng cập nhật thông tin.

Đây không phải lần đầu tiên Thủy Tiên đóng phim, nhưng vai diễn Bảo Yến trong Ngôi nhà hạnh phúc mang đến cho cô nhiều kỷ niệm đẹp và cảm giác khác lạ. Thủy Tiên kể, những lần đóng phim trước đây, các đạo diễn toàn “chấm” cô vào vai có tính cách hơi tưng tửng, mỗi lần xuất hiện lại ồn ào. Còn Bảo Yến thì khác. Đây không chỉ là lần đầu tiên Thủy Tiên tham gia một bộ phim dài đến 25 tập mà tính cách nhân vật cũng sâu sắc và mạnh mẽ hơn.

Thủy Tiên trong vai Bảo Yến

Thủy Tiên trong vai Bảo Yến

Thủy Tiên kể, cô và các bạn diễn đã làm việc rất vất vả, chạy đua để kịp tiến độ thực hiện. Đến nỗi bây giờ, trên chân cô vẫn còn in hằn những chấm đen do bị côn trùng cắn trong một cảnh quay. Tuy nhiên, cả ê-kíp quyết tâm cùng nhau thực hiện một phiên bản Ngôi nhà hạnh phúc hấp dẫn với khán giả Việt Nam. Vì thế, Thủy Tiên tiết lộ cô rất buồn trước nhiều ý kiến bình luận quá tiêu cực.

Thế nhưng, khác với vẻ mong manh bên ngoài, Thủy Tiên tỏ ra rất tự tin trước diễn xuất của mình. Cô ca sĩ có nụ cười hiền cho biết: “Dù khen hay chê, tôi vẫn tự hào với vai Bảo Yến”.

Là ca sĩ nhưng thời gian gần đây, Thủy Tiên xuất hiện hơi nhiều trong vai trò diễn viên. Sau Ngôi nhà hạnh phúc, cô còn bay ra Cam Ranh tham gia vai diễn khách mời trong phim Những nụ hôn rực rỡ.

Chưa hết, Thủy Tiên mới nhận được lời mời tham gia một bộ phim dài tập nhưng đành từ chối vì không có thời gian. Thủy Tiên tiết lộ, cô đóng phim vì sở thích chứ thù lao không nhiều như khi đi hát.

Ngoài ra, Thủy Tiên cũng rất kén chọn đạo diễn. Cô thường nhận lời nếu đó là phim của hai đạo diễn Vũ Ngọc Đãng hoặc Nguyễn Quang Dũng. Thủy Tiên bảo: “Mình cảm thấy an tâm và tự tin hơn khi làm việc với hai đạo diễn này”. Vì đã quen biết nhau nên Vũ Ngọc Đãng và Nguyễn Quang Dũng cũng rất hiểu “công chúa tuyết”.

Tháng Mười Hai cũng là thời điểm Thủy Tiên trở lại với các dự án âm nhạc. Cô dự kiến sẽ tung ra album nhạc phim Ngôi nhà hạnh phúc gồm tám ca khúc. Trong đó, có cả nhạc phẩm cô sáng tác tặng riêng người yêu, cầu thủ Lê Công Vinh, nhưng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã chọn đưa vào phim. Thủy Tiên hy vọng album mới sẽ được đón nhận nồng nhiệt.

Đừng bỏ qua