Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên… bùng cháy cùng hàng nghìn khán giả Đà Nẵng xuyên mưa

Tối 14.12, đêm nhạc đầu tiên của chương trình “Luôn lắng nghe, luôn vì bạn” đã diễn ra tại quảng trường 29-3, Đà Nẵng, thu hút hàng nghìn khán giả tham dự

Bất chấp thời tiết không thuận lợi, Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, Bích Phương và Bảo Anh đã trình diễn hết mình dưới mưa mang đến những bản hit danh tiếng, những giai điệu sôi động tạo nên một đại tiệc âm nhạc công nghệ cực đỉnh cho các bạn trẻ Đà thành.

Trong 2 tiếng đồng hồ, 7 ca sĩ đã thể hiện xuất sắc 22 tiết mục trên sân khấu rộng 2000m2. Điểm đặc biệt là ngoài việc biểu diễn cùng vũ đoàn Hoàng Thông và Bước Nhảy, họ còn tương tác với các con robot, là công nghệ trình diễn Mo-cap –  tạo hình 3D của nhân vật Hologram có động tác trình diễn như người thật. Đây chính là công nghệ được áp dụng trong các bộ phim 3D của Hollywood, lần đầu tiên được áp dụng vào chương trình âm nhạc ngoài trời tại Việt Nam.

Ca sĩ Tóc Tiên đảm nhận vai trò mở màn cho chương trình.  Nữ ca sĩ cá tính đã phần nào giúp khán giả quên mất cơn mưa khi  “đốt nóng” không khí với bản mashup I’m in love và 2 ca khúc Có ai thương em như anh và Không ai hơn em đâu anh cực hot trong năm 2018.

LLNLVB_TOC TIEN (2)

Tóc Tiên

Đã lâu không trình diễn ở Đà Nẵng và lần tái ngộ này, Soobin Hoàng Sơn đã không giấu được sự xúc động khi chứng khiến khán giả đội mưa nghe anh hát.  Vì thế, chàng ca sĩ trẻ đã rất hào hứng trình diễn Xin đừng lặng im, Turn it up, Mashup Daydreams, bất chấp mưa làm ướt cả tóc và trang phục. Màn giao đấu vũ đạo giữa Soobin Hoàng Sơn và một con robot cũng là một bất ngờ thú vị của đêm nhạc.

Càng về sau, cơn mưa càng nặng hạt nhưng vẫn không làm giảm sức nóng của chương trình. Mỗi khi Hà Anh Tuấn, Bảo Anh, Bích Phương cất lên những bản hit của mình như: Radio, 12h, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Bùa Yêu, Chị ngả em nâng… thì phía dưới hàng nghìn khán giả lại hòa theo các đoạn điệp khúc.

LLNLVB_BAO ANH (2)

Bảo Anh

LLNLVB_BICH PHUONG (2)

Bích Phương

Theo kịch bản chương trình, mỗi ca sĩ sẽ trình diễn 3 tiết mục. Tuy nhiên, Noo Phước Thịnh đã quyết định hát thêm một ca khúc thứ tư, để tặng khán giả sau khi chứng kiến họ mặc áo mưa, tay cầm dù nhưng vẫn nhiệt tình reo hò, nhún nhảy theo các ca khúc Hold me tonight, Chạm khẽ tim anh một chút thôi, Đến với nhau là sai,….

LLNLVB_NOO PHUOC THINH

Noo Phước Thịnh

Có mặt duy nhất trong chuỗi sự kiện ở Đà Nẵng, Thu Minh đã mang đến các ca khúc Hot, Đường cong và bản mashup Xinh – Just Love cực chất. Tiết mục của cô sôi động hơn hẳn khi có sự kết hợp nhảy múa các chú robot của công nghệ Hologram.

Bên cạnh các tiết mục giải trí đỉnh cao, trong quá trình chuẩn bị cho sự kiện, chứng kiến ảnh hưởng của mưa lớn gây ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt của người dân Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung. Với mỗi khán giả tham dự chương trình, Ban tổ chức sẽ trích 10.000 đồng vào quỹ ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng của mưa lũ.

Tiếp nối sự kiện ở Đà Nẵng, Hồ Chí Minh (ngày 5/1/2019 – sân vận động quân khu 7) và Hà Nội (19/1/2019 – sân vận động Mỹ Đình) sẽ là hai điểm dừng chân tiếp theo của chuỗi sự kiện này.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua