Thu Hằng Bolero ra album sau 2 năm đi hát

Sau 2 năm kể từ khi đăng quang ngôi quán quân của cuộc thi "Solo cùng Bolero 2015", Thu Hằng Bolero chính thức ra mắt hai sản phẩm âm nhạc đầu tay gồm MV “Thân Gái Xa Nhà” và “Người Tình Không Đến”

MV “Thân Gái Xa Nhà” thuộc thể loại phim ca nhạc ngắn. Nội dung MV kể tóm tắt lại câu chuyện cuộc đời và nghị lực vươn lên của Thu Hằng Bolero bằng âm nhạc. MV lấy bối cảnh ở một miền quê nghèo, nơi Thu Hằng là con gái của một gia đình với hoàn cảnh khó khăn. Vì thương ba mẹ và em gái, cô đã một mình lên Sài Gòn để lập nghiệp. Tại đây, trải qua bao nhiêu khó khăn, cay đắng từ nghề rửa chén, bán kẹo và bị giang hồ ức hiếp, cô gái xa quê cuối cùng cũng trở thành một ca sĩ và theo đuổi thành công ước mơ thuở bé.
Khác với hình ảnh Thu Hằng lộng lẫy trên sân khấu, khán giả sẽ được nhìn thấy một Thu Hằng mộc mạc, giản dị ở miền quê nghèo. Ngoài giọng ca ngọt ngào, cô còn thể hiện khả năng nhập tâm với vai diễn về cuộc đời mình. Những diễn xuất của cô trong những trường đoạn cao trào sẽ khiến khán giả rơi nước mắt.
ThanhPham_mvThanGaiXaNha_0019

Đàm Vĩnh Hưng giữ vai trò cố vấn nghệ thuật trong sản phẩm âm nhạc đầu tay của Thu Hằng Bolero

MV được đầu tư về bối cảnh, trang phục và quay xuyên suốt trong nhiều ngày liền. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, MV còn có sự xuất hiện của những gương mặt đặc biệt, trong đó phải kể đến người thầy của Thu Hằng – nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng – người đã phát hiện ra tài năng và đào tạo nữ ca sĩ. Trong “Thân gái xa nhà”, ngoài là khách mời, anh còn giữ vai trò cố vấn nghệ thuật, tham gia tư vấn vào gần như mọi khâu trong toàn bộ dự án âm nhạc mới này của học trò. MV còn quy tụ được nhiều gương mặt nổi tiếng như NSƯT Ngọc Tản, NSƯT Trần Hạnh, diễn viên Tuyền Mập…
Her World Vietnam 

Đừng bỏ qua