THỜI TRANG SÂN BAY CỦA DÀN SAO ĐẾN THAM DỰ SHOW LÊ THANH HÒA TẠI SA PA

Các người đẹp phô bày gu thời trang trẻ trung, khỏe khoắn tại sân bay trước giờ G show diễn Another Day của Lê Thanh Hòa

Ngày 25/10, các người đẹp, chân dài, hoa hậu nổi tiếng đã đổ bộ sân bay đến Sa Pa tham dự show diễn thời trang du ngoạn Another Day của NTK Lê Thanh Hòa.

Ngọc Trinh, Kỳ Duyên, Minh Triệu, Nam Em, Kelbin Lei, Thanh Thanh Huyền, Quỳnh Thư, Phí Phương Anh… có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất từ sớm. Không hổ là những gương mặt đẹp trong làng nghệ thuật; gu thời trang sân bay của các người đẹp cũng rất đáng ngưỡng mộ.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh luôn ưa chuộng phong cách street style khỏe khoắn. Người đẹp diện suit trắng, giày Balenciaga ton-sur-ton. Cô tạo điểm nhấn cho trang phục toàn trắng với túi Bottega Veneta màu hồng nữ tính.

Kỳ Duyên, Minh Triệu

Kỳ Duyên, Minh Triệu ưu tiên trang phục năng động, khỏe khoắn. Bộ đôi “Cuộc đua kỳ thú” diện áo hoodie, quần jogger cùng phụ kiện như mũ Balenciaga, túi đeo chéo Louis Vuitton.

Nam Em

Nam Em trong thiết kế váy ôm sát màu xanh pastel cùng áo khoác ngoài dáng dài màu trắng nhã nhặn. Mái tóc tím khói khiến người đẹp trẻ trung hơn.

Trước giờ G diễn ra show thời trang du ngoạn Another Day của NTK Lê Thanh Hòa, không khí càng nóng hơn bao giờ hết.

Hiện tại, những công tác cuối cùng chuẩn bị cho sân khấu trình diễn tại nhà ga Mường Hoa đã hoàn tất. Từ lối vào, sàn diễn đến khu chờ tại nhà ga đều theo tông màu sang trọng, nổi bật tinh thần của bộ sưu tập. Tại khách sạn M-Gallery, không gian nghỉ dưỡng và các dịch vụ cao cấp dành cho khách mời nổi tiếng đã hoàn thiện như mong đợi của ekip.

Theo lịch trình, các khách mời sau khi di chuyển đến Sa Pa sẽ nghỉ dưỡng một ngày trước khi bắt đầu show diễn. Hành trình khởi đầu từ khách sạn 5 sao M-Gallery đến ga đi. Sau đó khách mời lên tàu hỏa đến điểm diễn cách đó 2km ở trạm cuối – nhà ga Mường Hoa.

Đôi nét về show diễn thời trang Another Day của Lê Thanh Hòa

Another Day là dự án được Lê Thanh Hòa đầu tư lớn nhất trong 2019. Toàn bộ khách mời đều được đài thọ chi phí vé máy bay, nghỉ 2 đêm tại khách sạn 5 sao lớn nhất Sapa – M-Gallery và dự tiệc tối thân mật sau show cùng nhà thiết kế.

Show diễn sẽ chính thức diễn ra vào 3 giờ chiều 26/10. Số lượng trang phục đến hơn 100 bộ, bao gồm hai trường phái Ready-to-wear lẫn Haute Couture.

Nhà thiết kế bắt tay với Long Kan – người sáng lập thương hiệu Fashion Voyage với hai show diễn thành công ở Bà Nà (Đà Nẵng) và đảo Bàn Chân (Hạ Long) để mang đến không gian thời trang mới mẻ cho người xem.

>>> Xem thêm: HÉ LỘ ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC SHOW DIỄN ANOTHER DAY CỦA LÊ THANH HÒA

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua