Thói quen làm đẹp của những kiều nữ sở hữu làn da vạn người mê

Ai lại không ước ao về một làn da trắng mịn không tỳ vết như các người đẹp xứ kim chi? Cùng khám phá xem họ có bí quyết gì nhé!

Từ lâu, vẻ đẹp của các ngôi sao Hàn Quốc với khuôn mặt thanh tú và làn sáng mịn đã trở thành chuẩn mực để phụ nữ châu Á noi theo. Không “chủ quan” nhờ cậy công nghệ makeup để luôn nổi bật trên sân khấu hay trong những shoot hình, các nữ diễn viên, ca sĩ K-biz rất chú trọng chăm sóc và nuôi dưỡng làn da. Nhờ đó, dù không son phấn, nhan sắc của họ vẫn khiến khán giả trầm trồ, xuýt xoa. Bạn có muốn biết thói quen làm đẹp của họ là gì không?

Song Hye Kyo

Dù đã bước sang tuổi 33, Song Hye Kyo vẫn giữ vững danh hiệu “mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn”. Bên cạnh thói quen uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, trái cây và tránh nước ngọt hay thức ăn nhanh, nữ diễn viên của Ngọn gió đông năm ấy còn đều đặn thực hiện các phương pháp dưỡng da từ thiên nhiên.

sao han da dep Song Hye Kyo  2

Song Hye Kyo sở hữu vẻ đẹp thách thức thời gian

Để làn da tươi tắn, rạng rỡ, Song Hye Kyo đắp mặt nạ mật ong pha lòng trắng trứng 2 tuần/lần vào buổi tối trước khi đi ngủ và rửa sạch khi mặt nạ khô. Để da săn chắc và ngăn ngừa nếp nhăn, cô thoa mật ong pha với nước mỗi 2 tuần/ lần. Ngoài ra, người đẹp rửa mặt bằng sữa tươi để duy trì độ ẩm cho da và massage mặt với đá viên để khuôn mặt trở nên thon gọn.

sao han da dep song hye kyo 5

Dù không phấn son hoặc trang điểm nhẹ, cô vẫn thu hút sự chú ý của người đối diện

Yoona

Là gương mặt quảng cáo cho nhiều hãng mỹ phẩm Hàn Quốc, Yoona luôn ý thức chăm sóc khuôn mặt “hái ra tiền” của mình. Sở hữu làn da khô nên cô ưu tiên dùng mỹ phẩm dưỡng da và mỹ phẩm trang điểm giàu độ ẩm.

sao han da dep Yoona 2

Yoona là cái tên được nhiều thương hiệu “chọn mặt gửi vàng”

Thêm vào đó, để tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất cho da, Yoona thường chườm khăn thấm nước ấm lên mặt trong vài phút trước khi sử dụng mỹ phẩm. Nếu đột nhiên bị nổi mụn trước hôm có lịch quay hoặc chụp ảnh, cô sẽ dùng tăm bông thoa nước muối lên mụn và vùng da xung quanh rồi thoa thuốc trị mụn.

    Mảnh ghép nổi bật của SNSD

Mảnh ghép nổi bật của SNSD thường dùng nước muối để trị mụn

Jessica Jung

Từng là thành viên nổi nhất nhì trong nhóm SNSD, Jessica thu hút người đối diện không chỉ nhờ gương mặt hài hòa mà còn nhờ làn da phủ sương căng mịn. Đối với Jessica, dưỡng ẩm là chìa khoá mang đến vẻ đẹp cho làn da. Không chỉ thoa kem dưỡng ẩm và kem chống nắng trước khi ra đường, cô còn mang theo kem dưỡng ẩm cùng xịt khoáng để duy trì độ ẩm cho da mọi lúc mọi nơi. Trước khi đi ngủ, Jessica sẽ đắp mặt nạ ngủ để da không bị mất nước qua đêm.

sao han da dep Jessica Jung 1

Jessica dưỡng ẩm cho da mọi lúc mọi nơi

Ngoài ra, Jessica cũng rất tỉ mỉ trong việc làm sạch da. Cô dùng các sản phẩm riêng biệt cho từng vùng da trên mặt. Đối với vùng da nhạy cảm quanh mắt, người đẹp sử dụng sản phẩm rửa mặt có gốc nước để tránh gây kích ứng.

    Vật bất ly thân của cô là kem dưỡng ẩm và xịt khoáng

Vật bất ly thân của cô là kem dưỡng ẩm và xịt khoáng

Suzy

Cô bạn gái xinh như mộng của Lee Min Ho nhiều lần chia sẻ bí quyết chăm sóc da của mình trên các tạp chí: quy tắc 4-2-4. Vậy, quy tắc này là gì? Đó là lượng thời gian được phân chia cho từng bước rửa mặt trong 10 phút.

sao han da dep Suzy 1

Suzy rất chú trọng làm sạch da

Theo quy tắc này, 4 phút đầu tiên là thời gian rửa mặt với dầu tẩy trang để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn đồng thời massage da mặt để kích thích tuần hoàn máu. 2 phút kế tiếp, Suzy làm sạch da bằng sửa rửa mặt tạo bọt. Trong 4 phút sau cùng, cô rửa mặt với nước nhưng không dùng khăn lau mặt mà vỗ nhẹ hai bàn tay lên mặt cho đến khi khô hẳn.

sao han da dep Suzy 2

Cô theo quy tắc 4-2-4 để làm sạch da mặt

Sohee

Sohee may mắn sở hữu làn  da mịn màng, trắng hồng tự nhiên nên cô không cần bí quyết làm đẹp đặc biệt nào. Cựu thành viên nhóm Wonder Girls khẳng định cô cũng dùng những loại mỹ phẩm thông thường như bao cô gái khác. Ba món mỹ phẩm không thể thiếu của Sohee là xịt khoáng, mặt nạ và kem chống nắng.

sao han da dep Sohee Wonder Girls 1

Sohee có thói quen làm đẹp đơn giản với vài loại mỹ phẩm cơ bản

Park Min Young

Ngôi sao của Healer tiết lộ cách để giữ sức sống cho làn da là nhờ… ngủ. Theo cô, ngủ đủ giấc là yếu tố quan trọng hàng đầu đối với sức khỏe làn da nên cô tranh thủ ngủ mọi lúc có thể giữ lịch làm việc dày đặc. Bên cạnh đó, Park Min Young cũng theo đuổi chế độ ăn uống lành mạnh với nhiều rau xanh và trái cây.

sao han da dep Park Min Young 2

Ngủ đủ giấc là yếu tố quan trọng hàng đầu để duy trì vẻ dẹp làn da của Park Min Young

Sooyoung

Thành viên nhảy chính của nhóm SNSD ý thức rất rõ dù làn da đẹp đến mấy cũng bị ảnh hưởng bởi môi trường và quá trình lão hóa. Thế nên từ khi còn rất trẻ, Sooyoung đã ý thức dưỡng da rất tỉ mỉ bằng cách dùng nhiểu loại mỹ phẩm.

sao han da dep sooyoung 3

Sooyoung rất chăm chỉ thực hiện đầy đủ các bước dưỡng da

Cô chú trọng dưỡng ẩm da nên luôn mang theo kem dưỡng bên người và đắp mặt nạ mỗi tối. Thêm vào đó, để tránh làm khô da, cô còn dùng tinh dầu thiên nhiên và không dùng sữa rửa mặt vào buổi sáng mà chỉ làm sạch da bằng nước lạnh.

sao han da dep Sooyoung 2

Người đẹp không sử dụng sửa rửa mặt vào buổi sáng mỗi khi thức dậy để tránh làm khô da

Her World Việt Nam

Tổng hợp

Đừng bỏ qua