Thiên thần xứ Trung Sui He bật mí bí quyết giữ đôi mắt đẹp

Không chỉ sở hữu vóc dáng gợi cảm, khuôn mặt thiên thần của Sui He với ánh mắt biết cười luôn khiến khán giả phải ngẩn ngơ khi xem cô trình diễn

Sui He chính là “thiên thần” châu Á vinh dự “sải cánh” tại Victoria’s Secret Fashion Show danh giá nhất hành tinh. Yêu cầu công việc khiến cô liên tục phải trang điểm theo nhiều phong cách. Do đó để giữ làn da luôn căng mịn và đôi mắt tươi trẻ, Sui He luôn chú trọng việc chăm sóc da. Sau một ngày dài dù mệt mỏi đến đâu, siêu mẫu cũng chăm chỉ tẩy trang và thực hiện các bước dưỡng cần thiết cho làn da và đôi mắt. Theo cô: “Đôi mắt đẹp là nét quyến rũ đặc biệt nhất của người phụ nữ, hãy nâng niu và chăm sóc vùng da mỏng manh này trước khi quá muộn!”.

Sui He Her World 2

Sui He luôn đảm bảo ngủ đủ 8tiếng/ngày để tốt cho mắt và duy trì sự tỉnh táo của cơ thế

Vài bí quyết chăm sóc đôi mắt của Sui He

>>> Mang kính râm khi tiếp xúc với tia UV: Trong thực tế, 80% các dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt đều do tác hại của tia UV, việc nheo mắt liên tục khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ tạo cơ hội hình thành các nếp nhăn quanh mắt.

>>> Tẩy trang vùng mắt: Việc bỏ qua bước tẩy trang mắt hoặc tẩy trang sai cách sẽ gây ra nhiều hậu quả như da quầng mắt thâm, tăng nếp nhăn vùng mắt, gây đỏ mắt, viêm chân mi, rụng mi..

Sui He Her World 1

Sui He dùng ULTIMUNE EYE POWER INFUSING EYE CONCENTRATE CỦA SHISEIDO với hiệu quả dưỡng ẩm vùng da quanh mắt tuyệt vời

>>> Chế độ dinh dưỡng hợp lý: Hãy luôn đảm bảo một chế độ ăn cân bằng và đủ dinh dưỡng với hoa quả tươi, sữa chua, rau mầm, ngũ cốc nguyên cám, phô-mai tươi, đậu lăng và đậu xanh để có một đôi mắt sáng, loại bỏ những quầng thâm quanh mắt.

>>> Chọn sản phẩm chăm sóc vùng mắt phù hợp: Một loại kem dưỡng da vùng mắt giàu độ ẩm, kết hợp với các thao tác massage nhẹ nhàng sẽ là giải pháp tuyệt vời để duy trì vẻ tươi trẻ cho đôi mắt.

Sui He Her World 3

Theo Sui He: “Đôi mắt đẹp là nét quyến rũ đặc biệt nhất của người phụ nữ, hãy nâng niu và chăm sóc vùng da mỏng manh này trước khi quá muộn!”

>>> Uống đủ nước: Việc cơ thể bị mất nước sẽ dẫn đến không sản xuất đủ nước để giữ được độ ẩm cho đôi mắt của bạn. Các triệu chứng liên quan đến mắt xuất hiện khi cơ thể thiếu nước bao gồm khô mắt, mắt tấy đỏ hoặc sưng húp.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua