Thiên Khôi bảnh bao như Justin Bieber trong bộ ảnh mới

Tiếp nối độ “hot” của mình trong việc định hình phong cách, Thiên Khôi ngày nào nay đã bảnh bao, trưởng thành trong bộ ảnh mới với trang phục vest lịch lãm. Cậu có nét trưởng thành như chàng trai Justin Bieber thời nhỏ

Màn lột xác về hình tượng của Thiên Khôi sau hơn 1 năm được công chúng “ghi mặt đặt tên”. Cậu đã thể hiện sự trưởng thành khi bắt đầu suy nghĩ về việc tiết kiệm những khoản tiền thưởng mình đạt được để làm MV.

Diện trang phục vest, Thiên Khôi khoe vẻ lịch lãm như một “soái ca” khi bước sang tuổi mới lớn. Không còn là cậu bé nhí nhảnh như ngày nào, Thiên Khôi trở nên chững chạc, hút ánh nhìn. Ngoại hình ngày một cao lớn và thần thái biểu cảm trên gương mặt đa dạng cho thấy một Thiên Khôi đang ngày càng toát lên thần thái chuyên nghiệp của một ngôi sao trong tương lai.

Không quá già dặn khi diện trang phục vest, ở Thiên Khôi vẫn toát lên vẻ trẻ trung, đáng yêu của một chàng trai ở độ tuổi 13. Nụ cười dễ mến ở cậu bạn dễ dàng chiếm được tình cảm. Mái tóc dài bồng bềnh đặc trưng như điểm thêm vẻ lãng tử, có chất rất nghệ sĩ cho Thiên Khôi.

Quán quân VietNam Idol Kid chia sẻ: “Có thể có người sẽ nghĩ em già trước tuổi với hình ảnh này nhưng tính cách em vẫn hồn nhiên và sống đúng lứa tuổi của mình. Em muốn biến hoá hình tượng bản thân trở nên đa sắc màu, cũng giống như âm nhạc của em vậy. Em muốn chứng minh bản thân có sự cố gắng, tiếp thu, hoàn thiện mình, không cứ mãi là một cậu bé thiếu nhi được”.

20180419 thien khoi hinh 01 20180419 thien khoi hinh 03 20180419 thien khoi hinh 04 20180419 thien khoi hinh 05 20180419 thien khoi hinh 06

Cùng với việc biến hóa hình ảnh, giọng hát của Thiên Khôi được nhận xét ngày một tiến bộ. Vừa qua, Thiên Khôi cho ra mắt MV Nắng vui, cậu bạn tự bỏ kinh phí tích góp từ giải thưởng cuộc thi trước để thực hiện sản phẩm đánh dấu bước ngoặt mới trong sự nghiệp. Thiên Khôi cho biết sự đầu tư chỉn chu trong các sản phẩm ra mắt như một phần minh chứng cho bước đi nghiêm túc với con đường âm nhạc đang theo đuổi.

“Nắng vui” là sản phẩm để Thiên Khôi chứng minh về khả năng sáng tác của bản thân. Ca khúc thứ 5 này do chính anh chàng chắp bút và thể hiện với giai điệu tươi vui đang chiếm được cảm tình của nhiều khán giả trẻ sau vài ngày ra mắt.

Năm 2018, Thiên Khôi sẽ tập trung xây dựng hình ảnh ngày một đa dạng để đến gần hơn nữa với công chúng. Ngoài việc học văn hóa, Thiên Khôi sẽ dành thêm thời gian để học tập, trau dồi các kỹ năng sáng tác, biểu diễn, thanh nhạc… Ước mơ của cậu bạn sẽ trở thành một nghệ sĩ đa năng trong tương lai.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua