Thể lệ chương trình

Bạn vui lòng đọc kỹ thể lệ cuộc thi Her World Street Style Awards 2015 trước khi đăng ký tham dự.

I. GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH

Her World Street Style Awards là một cuộc thi ảnh cho các bạn gái yêu thích và đam mê phong cách thời trang dạo phố do website Her World Việt Nam và Laneige đồng tổ chức. Cuộc thi không chỉ là sân chơi cho các tín đồ thời trang mà còn là nơi khuyến khích sự sáng tạo, cá tính riêng về thời trang cho mỗi cá nhân.

II. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Các bạn nữ là công dân Việt Nam, từ 20–35 tuổi, yêu thích và đam mê thời trang, muốn thể hiện phong cách thời trang riêng.

III. HÌNH THỨC ĐĂNG KÝ

Bước 1: Người tham gia truy cập vào trang https://herworldvn.com/cuoc-thi/dang-ky-tham-gia

Bước 2: Người tham gia cung cấp thông tin cá nhân, cùng cảm nhận về phong cách thời trang cá nhân (tối đa 50 từ). Sau đó đăng tối đa 5 ảnh dự thi và gửi về chương trình.

Bước 3: Người tham gia chia sẻ, kêu gọi bình chọn cho hình ảnh tham gia cuộc thi của mình trên website Her World Việt Nam.

IV. CÁC VÒNG THI

1. Vòng Casting (từ ngày 20/7 đến ngày 23/8/2015)

– Thí sinh gửi hình dự thi và kêu gọi cộng đồng bình chọn cho bài thi của mình trên website Her World Việt Nam.

– Kết thúc 4 tuần thi của vòng casting, sẽ có 10 thí sinh được vào vòng bán kết.

2. Vòng Bán kết (từ ngày 7/9 đến ngày 20/9)

– 10 Thí sinh sẽ đến văn phòng đại diện tạp chí Her World, 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 8, Q. 3, để chuẩn bị cho buổi make up. Sau đó tất cả sẽ tập trung tại các cửa hàng thời trang như Oasis, Warehouse, Shooz, Geox, Furla để tự do chọn trang phục, phụ kiện và phối đồ theo phong cách riêng của thí sinh trước khi tiếp tục thử sức trong buổi chụp ảnh với chủ đề do BTC lựa chọn.

– Hình ảnh 10 thí sinh trong buổi chụp ảnh sẽ được BTC đăng lên website để bình chọn 05 thí sinh chiến thắng từng hạng mục (Her World Fashionista, Best Style, Best Make up, Most Photogenic, Most Popular).

3. Chung kết

– Công bố 5 thí sinh chiến thắng dựa trên đánh giá từ BGK và bình chọn từ cộng đồng.

V. CÁCH CHẤM ĐIỂM:

– Điểm của bạn được tính từ tổng số lượng Like bài dự thi trên website & Share link bài dự thi qua Facebook, và qua đánh giá của ban giám khảo.

– Tổng số lượt bình chọn trên mỗi bài thi sẽ là kết quả tổng lượt bình chọn của thí sinh.

– Một (1) share link bài tham dự của bạn lên tường (wall) của cá nhân, của bạn bè, group hoặc 1 trang page nào đó: được một (1) điểm bình chọn. (phải cài chế độ Public thì admin mới tính điểm được). Ngoài ra, BTC cũng khuyến khích bạn gắn hashtag #HerWorldStreetStyleAwards khi share bài dự thi.

– Ảnh dự thi được đánh giá dựa trên điểm số của Ban giám khảo (50%) và tổng điểm bình chọn của khán giả (50%). Riêng giải thưởng “Ảnh được yêu thích nhất” sẽ dựa hoàn toàn (100%) trên tổng bình chọn của khán giả.

VI. TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ VÀ CÁCH THỨC BÌNH CHỌN:

Tiêu chí đánh giá ảnh

–Thẩm mỹ
– Sáng tạo
– Bài cảm nhận phong cách thời trang phải phù hợp với ảnh dự thi.

Yêu cầu về hình ảnh tham gia:

– Thí sinh gửi tối đa 5 ảnh dự thi. Thí sinh có thể tự do phối trang phục theo sở thích, cá tính, dáng người… của bạn, tuy nhiên phải thể hiện được tính ứng dụng cao.

– Hình ảnh được lựa chọn dự thi phải phải rõ ràng, sắc nét, thể hiện phong cách thời trang của thí sinh và phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam.

– Người tham gia phải chịu trách nhiệm về bản quyền đối với hình ảnh và thông tin do mình đăng tải. Hình dự thi phải chưa từng sử dụng ở cuộc thi khác và chưa xuất hiện dưới bất kỳ hình thức thương mại nào.

– Sử dụng ảnh dự thi toàn thân, không sử dụng ảnh cận mặt, selfie.

– Không gửi ảnh dự thi quá sexy, hở táo bạo, ảnh chụp với người khác, ảnh chụp tập thể.

– Ảnh kém chất lượng, kích thước nhỏ, mờ sẽ không được duyệt.

– Hạn chế dùng các công cụ chỉnh sửa ảnh.

Cách thức bình chọn

– Bình chọn trực tiếp trên website bằng cách share và like bài dự thi.

Thời gian bình chọn vòng Casting: Bắt đầu lúc 0h00 ngày 20/7 và kết thúc bình chọn vào 23h59 phút ngày 23/8.
Thời gian bình chọn vòng Bán kết: Bắt đầu lúc 0h00 ngày 7/9 và kết thúc bình chọn vào 23h59 phút ngày 20/9.

VII. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

1. Giải dành cho thí sinh tham gia

– 1 giải nhất Her World Street Style Award bao gồm: Tiền mặt 5.000.000 đồng + Hình ảnh xuất hiện trên tạp chí Her World + 1 điện thoại Oppo trị giá 15.000.000 đồng + túi xách thời trang Metropolis từ Furla trị giá 10.000.000 đồng + bộ quà tặng từ nhà tài trợ Laneige trị giá 5.000.000 đồng + Kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại Angsana Lăng Cô, Huế dành cho hai người  trị giá 20.000.000 đồng.
– Best Mix-up bao gồm túi xách thời trang Metropolis từ Furla trị giá 10.000.000 đồng + bộ quà tặng từ nhà tài trợ Laneige trị giá 5.000.000 đồng.
– Best Make up bao gồm túi xách thời trang Candy từ Furla trị giá  10.000.000 đồng + bộ quà tặng từ nhà tài trợ Laneige trị giá 5.000.000 đồng + Hình ảnh xuất hiện trên tạp chí Her World.
– Best Photogenic bao gồm túi xách thời trang Candy từ Furla trị giá  10.000.000 đồng + bộ quà tặng từ nhà tài trợ Laneige trị giá 5.000.000 đồng.
– Most Popular bao gồm túi xách thời trang Candy từ Furla trị giá  10.000.000 đồng + bộ quà tặng từ nhà tài trợ Laneige trị giá 5.000.000 đồng.

2. Giải dành cho người bình chọn

Mỗi tuần, BTC sẽ chọn ngẫu nhiên 1 người chơi tham gia bình chọn may mắn.

Quà tặng cho khán giả bình chọn: Một đôi giày Fitflop hoặc bộ mỹ phẩm Laneige trị giá 2.000.000 đồng.

VIII. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM, CÁCH THỨC VÀ THỦ TỤC TRAO THƯỞNG

Danh sách thí sinh vào vòng trong sẽ được cập nhật trên trang https://herworldvn.com/ sau khi kết thúc vòng thi chậm nhất trong 2 ngày làm việc.

– Thời gian nhận giải thưởng: trong vòng 02 tuần kể từ ngày danh sách trúng thưởng được đăng tải.

– Người chơi khi đến nhận thưởng phải xuất trình CMND bản chính và nộp bản sao CMND.

– BTC sẽ gửi email và điện thoại trực tiếp đến người trúng thưởng giải đặc biệt chậm nhất 1 tuần sau khi chương trình kết thúc.

– Địa điểm trao thưởng trực tiếp: văn phòng đại diện tạp chí Her World 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 8, Q. 3.

Đối với người chơi trúng thưởng ở các tỉnh, thành khác TP. HCM: tiến hành xác nhận thông tin như sau:

– Gửi CMND bản sao có công chứng về địa điểm trao thưởng: văn phòng đại diện tạp chí Her World 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 8, Q. 3.

– Thời gian BTC nhận thông tin từ các thành viên trúng thưởng ở các tỉnh, thành khác TP. HCM tối đa là 2 tuần sau ngày đăng thông báo trúng thưởng. Sau thời gian này, BTC sẽ không giải quyết các trường hợp chậm trễ.

Mọi thắc mắc về các vấn đề liên quan tại trang https://herworldvn.com/ sẽ được giải đáp thỏa đáng tại các kênh:

– Điện thoại: (+84 8) 39 32 8000 – Số nội bộ: 0733 hoặc 0735 trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

– Hoặc gửi mail về địa [email protected] để biết thêm chi tiết

– Liên hệ trực tiếp: văn phòng đại diện tạp chí Her World ở 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 8, Q. 3, Tp.HCM.

IX. LƯU Ý KHÁC:

– Người tham gia phải tự chịu những khoản chi phí về thuế theo quy định Nhà nước.

– Người chơi trúng thưởng ở các tỉnh, thành khác TP. HCM phải chịu chi phí đi lại, ăn ở và thuế thu nhập cá nhân (nếu có).

– Ban tổ chức (BTC) sẽ không chịu trách nhiệm và không xử lý những trường hợp khai báo thông tin cá nhân tham gia sai.

– BTC có quyền sử dụng toàn bộ thông tin hình ảnh của thí sinh không phải trả bất kì khoản phí nào liên quan đến quyền tác giả cho người dự thi.

– Thí sinh đoạt giải phải đảm bảo tuân thủ thời gian và sự sắp xếp của BTC trong quá trình nhận giải.

– Thí sinh tham gia cần phải đọc và hiểu rõ thể lệ của chương trình và đồng ý và tuân theo quy định bản thể lệ này.

– Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến cuộc thi, BTC sẽ trực tiếp giải quyết và quyết định của BTC là kết quả cuối cùng.

– Trong trường hợp phát hiện gian lận hay sử dụng các công cụ tạo kết quả giả, BTC có quyền trực tiếp loại thí sinh liên quan.

– BTC có quyền loại bỏ những hình ảnh không phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam.

– BTC được quay phim, ghi hình toàn bộ hoạt động offline liên quan đến cuộc thi và toàn quyền sử dụng các tư liệu này phục vụ cho mục đích thương mại và/hoặc phi thương mại.

– Sau 2 tuần kể từ ngày đăng thông báo trúng thưởng, nếu thí sinh đoạt giải không xác nhận thông tin, không liên hệ nhận giải thưởng thì BTC không chịu trách nhiệm giải quyết.

– Giải thưởng là hiện vật, giải thưởng sẽ được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà cung cấp và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

Thể lệ cuộc thi Her World Street Style 2015

Đừng bỏ qua