Thanh Hằng, Minh Hằng, Cao Thái Hà, Đồng Ánh Quỳnh “đại náo” thảm đỏ sự kiện

Cuộc “đụng độ” bất ngờ của hai mỹ nhân Thanh Hằng, Minh Hằng và dàn sao showbiz vào tối 3/12 khiến khán giả “dậy sóng” vì ai cũng đẹp hết phần thiên hạ

Tối ngày 3/12 tại một địa điểm sang trọng ở TP.HCM, sự kiện kết hợp thời trang và nghệ thuật trang trí móng mang tên “Marilyn Monroe Night” đã diễn ra vô cùng ấn tượng, hoành tráng, thu hút đông đảo các khách mời và nghệ sĩ tên tuổi trong showbiz đến tham gia. Nổi bật là những gương mặt đình đám như: siêu mẫu Thanh Hằng, Minh Hằng, S.T, Cao Thái Hà, Đồng Ánh Quỳnh, Thiên Nga The Face, Ưng Đại Vệ…

Quả đúng với danh xưng “Chị đại” làng mốt, Thanh Hằng vừa xuất hiện lập tức thu hút sự chú ý của giới báo chí truyền thông. Vị HLV The Face 2018 toát lên vẻ thời thượng, cá tính khi diện bộ cánh với họa tiết pop art đầy màu sắc rực rỡ của NTK Ivan Trần. Không kém cạnh Thanh Hằng, Minh Hằng cũng là nhân tố “hút” ống kính khi lên đồ sành điệu với bộ cánh màu đỏ lệch vai đính kết gợi cảm.

THANH HANG (5)

Ngoài vai trò khách mời thảm đỏ của sự kiện, giọng ca “Người vô hình” còn đặc biệt mang đến 3 bài hit dành tặng các khán giả. Từ “Yolo”, “Break the Rules” đầy sôi động, đến bản mashup ca khúc huyền thoại “Một vòng trái đất”, Minh Hằng đã thực sự làm đêm diễn ra mắt BST mới của NTK Ivan Trần x Gelish & Morgan Taylor thêm phần thú vị.

MINH HANG (1)

Nếu nữ diễn viên phim “Ngôi nhà hạnh phúc” đã có phần góp vui bằng các ca khúc “ruột” của mình thì S.T cũng không hề lép vế khi biểu diễn bài hát “Let it rain”. Chưa hết, cựu thành viên nhóm nhạc 365 còn trổ tài catwalk chuyên nghiệp khiến khán giả mắt tròn mắt dẹt xuýt xoa.

S.T 365 (3)

Không nằm ngoài dự đoán của người xem, Thanh Hằng tiếp tục giữ vị trí quan trọng nhất trong sự kiện và là nhân tố bảo chứng cho không khí “nóng” đến tận giây phút cuối cùng. Nữ siêu mẫu giữ vai trò then chốt là đạo diễn chương trình, từ hướng dẫn model đến việc lên ý tưởng catwalk thu hút, mới mẻ.

“Marilyn Monroe Night” là sự kiện do Francia Beauty – nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam của thương hiệu sơn móng hàng đầu thế giới Gelish & Morgan Taylor tổ chức để tôn nghệ thuật trang trí móng.

DV CAO THAI HA

Cao Thái Hà

DONG ANH QUYNH (1)

Đồng Ánh Quỳnh

TUNG DUONG (1)

Tùng Dương

THIEN TRANG (2)

Cao Thiên Trang

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua