Thanh Hằng diện váy làm từ 25m vải kết thúc ấn tượng show diễn The Supperstar của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn

Show diễn The Superstar (Because you are!) quy tụ 50 người mẫu hàng đầu, với sự góp mặt của siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Trúc Diễm, Hoa hậu Diễm Hương, Á hậu Lệ Hằng… đã nhận được sự tán thưởng cuồng nhiệt của khán giả từ lúc mở màn đến khép màn

Đánh dấu cột mốc 9 năm điểm tên trong làng thiết kế Việt, vào tối 29/5, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn đã tổ chức show diễn thời trang đặc biệt được đầu tư kỹ lưỡng với qui mô hoành tráng tại Dinh Thống Nhất (TP HCM).

show the superstar1

NTK Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn phát chia sẻ về ý nghĩa của BST The Superstar trước khi show diễn bắt đầu

Show diễn cá nhân đầu tiên của anh trình làng bộ sưu tập The Superstar (Because you are!) quy tụ 50 người mẫu hàng đầu, với sự góp mặt của siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Trúc Diễm, Hoa hậu Diễm Hương, Á hậu Lệ Hằng… cùng sự trình diễn đặc biệt của những người bạn thân thiết nhất, đã nhận được sự tán thưởng cuồng nhiệt của khán giả từ lúc mở màn đến khép màn.

Giới mộ điệu không khỏi ngạc nhiên khi Adrian Anh Tuấn đã biến các khu vực hành lang của Dinh Thống Nhất thành không gian đậm chất thời trang, từ thảm đỏ đến booth và đặc biệt là sàn diễn ngập tràn hình ảnh các ngôi sao.

Tình yêu dành cho chính bản thân là cảm hứng chủ đạo xuyên suốt của nhà mốt Valenciani. Qua bộ sưu tập mang tính ứng dụng, anh muốn gửi gắm thông điệp: bất kỳ người phụ nữ nào, dù hoàn hảo hay không, đều có thể toả sáng và trở thành Superstar chính hiệu nhờ cách lựa chọn trang phục phù hợp.

The Superstar với hơn 100 thiết kế được trình diễn gồm ba phần với nội dung xuyên suốt cùng những màn trình diễn thú vị dẫn dắt cảm xúc người xem. Á hậu Lệ Hằng mở màn phần đầu của bộ sưu tập với 30 thiết kế lấy cảm hứng từ đại dương. Những hoạ tiết in kỹ thuật số sinh vật biển lạ mắt mang đến cho khán giả không gian đại dương đầy màu sắc. Hoạ tiết in được nhà thiết kế chọn làm signature cho phong cách thiết kế của mình, không bao giờ vắng mặt trong các bộ sưu tập. Đặc biệt lần này, tất cả những hoạ tiết đều được doanh nhân Sơn Đoàn, người bạn đời của Andrian Anh Tuấn vẽ tay và được in độc quyền. Chất liệu taffta được sử dụng chủ yếu trong loạt thiết kế lấy cảm hứng từ dại dương để tạo nên phom dáng và độ bồng tự nhiên của các nếp xếp lệch tầng tựa những con sóng xô bờ. Bộ sưu tập góp phần truyền tải thông điệp nhân văn về môi trường sống, một vấn đề xã hội đang được mọi người quan tâm thời gian gần đây.

the superstar

Á hậu Lệ Hằng mở màn phần đầu The Superstar bằng một chiếc váy ngắn hoạ tiết hình cá

show the superstar13

Một thiết kế khác in họa tiết san hô

show the superstar11

Hoàng Oanh trình diễn một thiết kế đầm dài xẻ tà cao được trang trí hoạ tiết các sinh vật từ đại dương

show the superstar10

Thiết kế trễ vai kết hợp bèo nhún nữ tính

Phần giữa của chương trình mang tên “Real People” mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho người xem với màn sải bước của những người chưa từng xuất hiện trên sàn catwalk ở nhiều độ tuổi khác nhau. 16 trang phục ứng dụng chủ yếu là gam màu đơn sắc trắng đen có in hoạ tiết ngôi sao được chính những những người bạn thân thiết của Andria Anh Tuấn thể hiện như NTK Thuỷ Nguyễn, diễn viên Kathy Uyên, ca sĩ Uyên Linh, blogger Lâm Thuý Nhàn, Hoa hậu Diễm Hương và con trai, designer Christina Vũ, designer Dror Lam, doanh nhân Valencian Trần… Tất cả mang đến cho khán giả cái nhìn đa diện về thời trang, nơi đó, mỗi người dù trong vóc dáng và giới tính nào, chỉ cần là chính mình đều có thể toả sáng.

show the superstar5

Ca sĩ Uyên Linh và Lâm Thuý Nhàn sải bước vô cùng duyên dáng

show the superstar7

Một mẫu lớn tuổi trình diễn tự tin trong thiết kế ren dài sang trọng

show the superstar15

Stylist Kelbin Lei nổi bật với blazer sequin và áo xuyên thấu

show the superstar17
show the superstar12

NTK Thuỷ Nguyễn đã có màn trình diễn khá ấn tượng khi thể hiện cá tính của mình một cách tự nhiên và thoải mái

show the superstar3

Kathy Uyên xinh đẹp với một thiết kế trang trí hình sao lạ mắt

Hoa hậu Trúc Diễm xuất hiện trong thiết kế gợi cảm mở đầu cho phần thứ ba của chương trình gồm 50 thiết kế lấy hoạ tiết ngôi sao và ren công nghệ làm chất liệu chủ đạo. Điểm đặc biệt ngoài lấy pastel, tông màu tươi mát của hầu hết các BST ready ro wear Xuân Hè làm tông màu chủ đạo, bên cạnh hoạ tiết in chủ đạo, phần ren được xử lý và đan móc bằng các loại chỉ nhiều màu, kết hợp kỹ thuật đính nổi và khảm đá kì công. Sự kêt hợp màu sắc tài tình của các loại ren chuyển màu và chất liệu có bề mặt khác như dập nổi, xếp pli… như một làn gió mới thời trang và hiện đại vào trang phục ren nữ tính.

show the superstar6

Hoa hậu Trúc Diễm gợi cảm mở màn phần 3 của The Superstar

show the superstar14

Thiết kế shoulder-off và xếp tầng ở chân váy bằng chất liệu voan mềm rũ

show the superstar20
show the superstar9

Thiết kế ren gam màu pastel ngọt ngào

show the superstar19

Siêu mẫu Thanh Hằng xuất hiện ở vị trí vedette cuối show trong sự reo hò của khán giả trong trang phục dạ hội cầu kỳ được xếp vải kỳ công. Nhà thiết kế cho biết, anh đã sử dụng 25m vải để dựng nên trang phục riêng cho siêu mẫu Thanh Hằng nhưng vẫn giữ được thiết kế gọn nhẹ trong di chuyển mà vẫn khoe được đường cong quyến rũ.

show the superstar18

Thanh Hằng kết show bằng chiếc váy dạ hội được NTK Adrian Anh Tuấn sử dụng đến 25m vải để thực hiện

show the superstar16

Phần đuôi váy được trang trí hoạ tiết hình sao tinh tế

Góp phần tạo nên hiệu ứng và thành công cho BST không thể thiếu trang sức độc đáo với sự sắp xếp, kết hợp trang phục tài tình của stylist Kelbin Lei. Màn bắt tay lần này giữa NTK Adrian Anh Tuấn và Kelbin Lei đã tạo thêm những nét chấm phá mới, mang thời trang của nhà thiết kế đến gần hơn với mọi người hơn. Đây cũng là hướng phát triển mới mà Andrian Anh Tuấn hướng đến trong tương lai.

Sau show diễn này, Adrian Anh Tuấn sẽ tiếp tục mang The Superstar ra Hà Nội và sang California (Mỹ) phục vụ người yêu thời trang.

Photo: Chanh Nguyễn

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua