Tháng 8, trải nghiệm ẩm thực Việt, Nhật, Thụy Điển và Singapore

Đến hẹn lại lên, kỳ này, Her World giới thiệu đến bạn những chương trình ẩm thực đặc sắc đến từ 4 quốc gia: Việt Nam, Nhật Bản, Thụy Điển và Singapore

Đêm ẩm thực phong cách Thụy Điển tại nhà hàng Saigon Café

Ẩm thực Thụy Điển sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho thực khách sành ăn trong tháng 8 với hai đêm tiệc tự chọn diễn ra trong hai đêm, thứ Sáu và thứ Bảy, ngày 4 và 5 tháng 8 tại nhà hàng Saigon Café. Trải nghiệm hai đêm cuối tuần với các món ăn thơm ngon và đặc sắc phong cách Thụy Điển như cá hồi ướp bia, rau trộn kiểu wurstsalat, sườn cừu nướng nước sốt lá hương thảo, thăn heo nướng caramel dùng kèm nước sốt mù tạc, cá bơn hấp với rau bina, bánh shawama gà, bánh tôm, cá hồi nướng teriyaki cùng nhiều món ngon khác. Quầy tráng miệng không kém phần đặc sắc với các loại bánh ngọt đặc trưng phong cách Thụy Sĩ như bánh sô-cô-la cuộn, bánh nướng cookies hạnh nhân, bánh kem brulée dâu rừng, bánh mousse sô-cô-la, bánh Leckerli. Ngoài ra, khu vực kem chảo băng Teppanyaki không kém phần đặc sắc với nhiều hương vị kem mát lạnh được chế biến trên chảo băng theo sở thích và phong cách riêng dùng kèm với các loại hạt và kẹo phủ cùng các loại trái cây tươi theo mùa.

Ngày diễn ra: 4, 5/8 từ 8h–22h. Giá: 1.400.000 đồng++ (gồm rượu vang, bia và nước ngọt)

20170801 am thuc hinh 01

Tinh túy ẩm thực Việt tại nhà hàng Signature tầng 23

Thay đổi khẩu vị với thực đơn món Việt sẽ được chế biến theo phong cách đặc biệt tai nhà Signature, tầng 23 trong suốt tháng 8. Thưởng thức món tôm chiên trứng muối và canh cá thác lác nấu cải xoong phục vụ kèm cơm nóng hay món bò kho ăn kèm bánh mì nóng giòn.

Ngày diễn ra: tất cả các ngày trong tháng 8.

Giá: từ 218.000 đồng/món.

20170801 am thuc hinh 04

Thực đơn món Nhật tại Mojo

Thực khách yêu thích ẩm thực Nhật đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm thực đơn các món Nhật được yêu thích trong tháng 8 tại Mojo. Thưởng thức mì udon hải sản, sushi cá hồi sốt cay hay món nướng teppanyaki.

Phục vụ hàng ngày trong tháng 8, từ 11h.

Giá: từ 128.000 đồng/món.

Địa chỉ: 88 Đồng Khởi, Q. 1, TP. HCM.

20170801 am thuc hinh 05

Buffet tiệc tối ẩm thực Singapore

Nền văn hóa đa sắc tộc của Singapore đã hình thành nên những hương vị ẩm thực muôn màu muôn vẻ, được thể hiện qua vô số các món ăn mang sắc thái không chỉ từ Trung Hoa mà còn từ Ấn Độ, các quốc gia Trung Đông, Thái Lan, Indonesia, Anh và Bồ Đào Nha.

Hãy đến khách sạn InterContinental Saigon vào tối thứ sáu cuối cùng của mỗi tháng để có cơ hội trải nghiệm hương vị ẩm thực Singapore với hơn 20 món ăn đặc trưng, từ cua sốt ớt, cà ri cá cho đến cơm gà và bánh mì nướng kaya trong khi đắm chìm vào sự ngọt ngào của Teh Tarik (một loại trà ngọt của Singapore). Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá một trong những nền ẩm thực đa sắc màu nhất thế giới, bởi nhiều trải nghiệm thú vị đang chờ đón bạn vào 25/8 .

Bữa tối buffet Singapore với giá chỉ VND 1.250.000 đồng++, bao gồm rượu vang, bia, và nước giải khát tại nhà hàng Market 39.

20170801 am thuc hinh 03

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua