Terre de Lumière L’eau từ L’Occitane – vùng đất của ánh sáng

L'Occitane giới thiệu bộ sưu tập Terre de Lumière với các sản phẩm chăm sóc da và cơ thể, dành riêng cho mùa lễ hội cuối năm

Khoảnh khắc hoàng kim (The Golden Hour) thời điểm bình minh độc nhất trong ngày khi ánh sáng trải dài khắp cả bầu trời. Đây chính là nguồn cảm hứng mạnh mẽ để L’Occitane tạo nên hương nước hoa độc nhất, các nốt hương khiêu vũ trong một điệu nhạc lãng mạng dưới ánh sáng rực rỡ. Thả mình trong một giây phút cuồng nhiệt, xoay vòng và nhảy vọt một bước tuyệt đẹp trên nền trời rực sáng. Chỉ trong một khoảnh khắc, cả thế gian như đang được ban phúc với ánh nắng chan hòa khắp cả bầu trời. L’Occitane giúp bạn níu kéo phút giây ấy với hương hoa dịu dàng, nhẹ nhàng và tinh tế trong bộ sưu tập Terre de Lumière L’eau tuyệt đẹp.

Terre de Lumière – Vùng đất của ánh sáng, khoảnh khắc đẹp đến xiêu lòng chỉ xảy ra một lần trong ngày khi cả dải đất đang được tô điểm bởi The Golden Hour – Khoảnh khắc hoàng kim, thời điểm khi những ánh sáng trong trẻo đầu tiên ló dạng cùng lớp sương đêm dịu dàng. Cả vùng đất Provence như chìm trong cái ôm ấm áp của mẹ Thiên Nhiên với tia sáng đầu tiên rạng rỡ. Được truyền cảm hứng bởi khoảnh khắc tuyệt đẹp ấy, L’Occitane đã sáng tạo nên hương thơm dịu dàng và tinh tế, như một cái ôm ấm áp, như nét đẹp e ấp của người phụ nữ và như một phút giây huyền diệu khi cả thế gian được ban phúc.

NƯỚC HOA TERRE DE LUMIÈRE L’EAU EDT 90ml – 2.250.000 đồng

Tại vùng Provence, có một thời điểm độc nhất trong ngày khi ánh sáng như ôm trọn cả bầu trời và ban phúc cho cả thế gian với lời cầu nguyện trong một khoảnh khắc thoáng qua. Khi ánh sáng cuộn mình thành hương thơm, đó là loại nước hoa nhẹ nhàng, nữ tính và đặc biệt nhất.

Nước hoa Terre de Lumière L’eau như giọt sương tinh khiết nhất với phần thân màu hồng dịu dàng. Như những tia nắng sớm mai trong lành, hương hoa dịu dàng của Terre de Lumière L’eau sẽ vương vấn trên làn da bạn suốt cả ngày dài.

20171108 loccitane hinh 01

GEL TẮM HƯƠNG NƯỚC HOA TERRE DE LUMIERE L’EAU 250ml – 590.000 đồng

Gel tắm dịu nhẹ sẽ mang đến xúc cảm tuyệt vời với hương hoa dịu dàng của Terre de Lumière L’eau vương vấn khắp cơ thể bạn. Với thiết kế màu hồng phấn trong suốt cùng phần nắp thiết kế mạ vàng, sản phẩm là một món quà đáng yêu trong dịp lễ cuối năm dành cho người phụ nữ mà bạn yêu quý nhất.

20171108 loccitane hinh 04

DƯỠNG THỂ HƯƠNG NƯỚC HOA TERRE DE LUMIERE L’EAU 250ml – 810.000 đồng

Với kết cấu bắt sáng nhẹ, dưỡng thể giúp bạn khóa ẩm cùng làn da tỏa sáng và hương hoa dịu dàng của nước hoa Terre de Lumiere L’eau. Kết cấu mềm nhẹ như lụa sẽ lưu lại trên làn da bạn hương thơm tinh tế và mang đến cảm xúc hạnh phúc bất tận.

20171108 loccitane hinh 02

XÀ PHÒNG HƯƠNG NƯỚC HOA TERRE DE LUMIERE L’EAU 75gr – 220.000 đồng

Xà phòng tắm với hương hoa dịu dàng của nước hoa Terre de Lumière L’eau. Sản phẩm sẽ làm sạch tay và cơ thể của bạn cùng hương thơm tinh tế. Làn da bạn sẽ được dưỡng ẩm, bảo vệ và tìm lại độ mềm mịn cùng sự thư thái ngay lập tức.

SÁP DƯỠNG TAY VÀ CƠ THỂ TERRE DE LUMIERE L’EAU 30ml – 260.000 đồng

Yêu chiều làn da bạn với phút giây đầy xúc cảm cùng với kết cấu sáp tỏa sáng lấp lánh này.

Sản phẩm với độ bắt sáng nhẹ, công thức dưỡng ẩm mềm mại và sự quyến rũ từ những nốt hoa dịu dàng của Terre de Lumière L’eau là những gì còn lưu lại trên làn da bạn.

20171108 loccitane hinh 06

SON DƯỠNG TERRE DE LUMIERE L’EAU 12ml – 290.000 đồng

Được bổ sung thêm Bơ Đậu Mỡ, son dưỡng giúp bạn nuôi dưỡng và bảo vệ đôi môi xinh xắn. Trả lại sự mềm mại và thoải mái cho đôi môi của bạn với kết cấu mỏng nhẹ và không quá bóng.

20171108 loccitane hinh 05

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua