Tẩy trang đúng cách không khó

Việc làm sạch cuối ngày không chỉ làm làn da sáng đẹp mà còn là bước đệm cho quy trình chăm sóc da ban đêm. Bạn có biết, tẩy trang đúng cách còn giúp da trở nên mịn màng, không bị lão hóa? Cùng tham khảo 5 điều này!

PHẢI RỬA MẶT SAU KHI TẨY TRANG

Tẩy trang và rửa mặt (cleansing, washing) là cặp đôi luôn song hành có tác dụng làm sạch và làm sạch sâu cho làn da. Do đó, không có lý do gì để bạn chỉ sử dụng một trong hai. Sau khi tẩy trang, bạn sử dụng kem/sữa/gel rửa mặt để loại sạch bụi bẩn, dầu thừa còn dư lại ở bước tẩy trang. Chú ý bạn nên rửa mặt bằng nước mát để da được se khít lỗ chân lông.

img_1377-low-res

Sau một ngày dài đừng biếng lười để nguyên khuôn mặt với lớp phấn dày cộm mà đi ngủ nhé. Hãy tập thói quen tẩy trang đúng cách

DÙNG SẢN PHẨM RIÊNG CHO MẮT VÀ MÔI

Nhất là với các dòng sản phẩm phấn mắt, eyeliner và mascara không trôi. Vùng da mắt vô cùng nhạy cảm, cộng với việc dùng các sản phẩm “cứng đầu” đấy nên sử dụng dung dịch tẩy trang riêng là điều cần thiết. Mẹo đơn giản đó là dùng bông có thấm dung dịch tẩy trang giữ trên vùng mắt khoảng 5-10 giây rồi từ từ xoay tròn miếng bông nhẹ nhàng như thể đang thực hiện động tác massage cho mắt và cuối cùng là vuốt bông tẩy theo hướng lên trên để có thể loại bỏ hoàn toàn được các sản phẩm trang điểm.

1

Lựa chọn đúng sản phẩm cho từng vùng trên khuôn mặt để có được kết quả tốt nhất

THAO TÁC TẨY TRANG CŨNG KHÔNG KHÁC GÌ THOA KEM/SERUM

Khi sử dụng bông tẩy trang các vùng da trên khuôn mặt, bạn cần chú ý thao tác tay nhẹ nhàng và theo hướng vòng tròn đi lên tránh da chảy xệ.

CÓ THỂ TẨY TRANG BẰNG HỖN HỢP HANDMADE

Ngoài sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm của các nhãn hàng danh tiếng, bạn cũng có thể dùng một số tinh dầu thiên nhiên cũng có tác dụng làm sạch lớp trang điểm như dầu dừa, olive.

tay trang dung cach

Bạn có thể dùng dầu olive (loại extra virgin) hoặc dầu dừa để tẩy trang

KHÔNG TRANG ĐIỂM CŨNG NÊN TẨY TRANG

Vì kem chống nắng, khói bụi và dầu thừa tiết ra mỗi ngày cũng chính là những yếu tố gây hại cho da. Chỉ rửa mặt thôi không đủ, bạn cần tẩy trang trước để có làn da thông thoáng, tươi mát.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua