Tập 7 Gương mặt thân quen nhí 2017: Chu Tuấn Ngọc có làm nên chuyện?

Là thí sinh duy nhất chưa giành được giải nhất tuần, liệu trong tập 7 Gương mặt thân quen nhí 2017, Chu Tuấn Ngọc có bứt phá khi hóa thân thành Hà Anh Tuấn?

Chứng kiến Chu Tuấn Ngọc nhiều tuần liền không đạt kết quả như mong đợi, mẹ bé không khỏi buồn rầu và lo lắng đến đổ bệnh. Trong tập 7 Gương mặt thân quen nhí 2017, Tuấn Ngọc chỉ xuất hiện tại trường quay một mình để tập luyện trước giờ lên sóng Cậu bé tỏ ra thất vọng và bật khóc khi không có ai bên cạnh.

Vì quá lo lắng, Quốc Thiên đã nhanh chóng có mặt để động viên và trấn an tinh thần cho cậu học trò nhỏ. Anh cũng có những chia sẻ thí vị về hai thí sinh của mình – Chu Tuấn Ngọc và Tú Thanh.

20170930 guong mat than quen nhi 2017 hinh 01

Quốc Thiên tận tình chỉ dạy để Tuấn Ngọc đạt phong độ tốt nhất trong tập 7 Gương mặt thân quen nhí 2017

Anh cảm thấy như thế nào khi Chu Tuấn Ngọc liên tục nằm ở cuối bảng qua sáu tuần thi Gương mặt thân quen nhí 2017?

Trong mỗi cuộc thi, sự ganh đua hay nỗ lực đều do chính bản thân mỗi người đặt ra. Bản thân Tuấn Ngọc là một cậu bé rất hiền lành, chăm chỉ, ham học hỏi. Về âm nhạc, bé đang bị hạn chế rất nhiều và đây thực sự là một ca khó đối với Thiên để tìm kiếm một nhân vật phù hợp giúp bé đột phá hơn. Tuấn Ngọc đang còn khá nhỏ và chưa quen với cường độ cũng như tính chất của cuộc thi nhưng Thiên tự tin rằng bé sẽ ngày càng hoàn thiện để vươn lên trong những đêm diễn kế tiếp. Thiên sẽ luôn bên cạnh để chỉ ra và cải thiện những khuyết điểm trong giọng hát cũng như phong cách biểu diễn cho bé.

Còn đối với Tú Thanh, anh đánh giá như thế nào về khả năng tiến xa của bé trong cuộc thi?

Với Tú Thanh, Thiên không lo quá nhiều về bé, Thiên rất ngưỡng mộ khả năng biến hóa đa dạng thành các nhân vật khác nhau của bé mặc dù còn rất nhỏ. Bé rất thông minh, luôn chủ động tìm tòi, nghiên cứu hình tượng nhân vật. Bé luôn tự tìm hiểu trước và chỉ hỏi thầy những vấn đề mà bé còn đang phân vân. Thiên chỉ có nhiệm vụ truyền lửa và hoàn thiện đầy đủ những kỹ năng bé còn thiếu để gửi hình ảnh nhân vật đến khán giả một cách hoàn hảo nhất.

Trong quá trình luyện tập, giữa thầy và hai trò có những kỷ niệm nào đáng nhớ không?

Thiên thực sự yêu quý và xem hai bé như là con của mình vậy! Vì thế, việc lo lắng cho con từ miếng ăn, giấc ngủ cũng rất quan trọng. Ngoài việc tập luyện tại nhà, Thiên luôn mong muốn các con có một tinh thần thoải mái nhất nên thường xuyên bày ra các trò chơi nhỏ và nấu nướng cho các bé.

20170930 guong mat than quen nhi 2017 hinh 02

Tú Thanh hóa thân thành ca sĩ Ngọc Khuê

Anh có nhắn nhủ gì đối với hai học trò nhỏ của mình trong đêm diễn thứ 7 Gương mặt thân quen nhí?

Đã đi đến chặng đường này rồi, thầy mong muốn các con sẽ luôn cố gắng thật nhiều hơn nữa. Dù kết quả có như thế nào, Thầy sẽ luôn bên cạnh để cổ vũ và giúp các con chinh phục những thử thách tiếp theo.

Tập 7 Gương mặt thân quen nhí 2017 lên sóng lúc 21h tối nay trên kênh VTV3.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua